Phim Ảnh

Tiêu Chiến bị nghi ngờ khai gian chiều cao khi đứng ngang bằng với Trương Nghệ Hưng?

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến cao 1m83 còn Trương Nghệ Hưng thấp hơn với 1m78, nhưng khi cả hai đối mặt đứng cùng nhau trên sân khấu lại không có khoảng cách chênh lệch.

Dù những đêm Gala mừng năm mới 2020 của các đài đã trôi qua hai ngày, thế nhưng chủ đề liên quan đến chúng vẫn được thảo luận không ngừng. Nếu như Dương Tử - Dương Mịch bị nghi ngờ hát nhép trong đêm Gala mừng xuân của đài Hồ Nam thì hôm nay, sự việc lại liên quan đến Tiêu Chiến và Trương Nghệ Hưng.

Trong Gala của đài Đông Phương, Tiêu ChiếnTrương Nghệ Hưng đứng chung sân khấu trở thành tiêu điểm của đêm hội. Có thể nói đây là sự đụng độ của hai đỉnh cấp lưu lượng. Tiêu Chiến là tiểu sinh được khán giả rất yêu thích, lại sở hữu nhan sắc cao, đa tài đa nghệ. Thêm vào đó, theo như số liệu chính thức, Tiêu Chiến cao 1m83 - một chiều cao cũng đáng mơ ước.

Còn Trương Nghệ Hưng đã sớm thành danh với vai trò ca sĩ vô cùng ưu tú. Nhờ vào tài hoa của mình, anh mang về vô số fan hâm mộ. Nhưng xét về chiều cao, đây không phải ưu thế mạnh của Trương Nghệ Hưng khi anh chỉ có 1m78.

Từ trong hình đêm Gala Đông Phương có thể thấy, khi hai người đứng cùng nhau, khoảng cách cao thấp rất rõ ràng nhưng chênh lệch lại không đáng là nhiêu. Rất nhiều cư dân mạng lần lượt bình luận: “Ai nói dối vừa nhìn là biết”, ám chỉ việc Tiêu Chiến khai gian chiều cao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất