Phim Ảnh

'Thượng sĩ' Seo Dae Young của 'Hậu duệ mặt trời' kết đôi với Ha-ri của 'She Was Pretty'

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Từ sau dự án "Hậu duệ mặt trời" gây sốt, sắp tới đây "Thượng sĩ" Jin Gu sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim mới toanh của đài JTBC mang tên "Untouchable" cùng với Jung Eun Ji và Go Jun Hee.

Vào ngày 18 tháng 7 nhà sản xuất đưa ra thông báo dàn diễn viên bao gồm Jin Goo, Go Jun Hee, Kim Sung Gyun Jung Eun Ji của Apink sẽ tham gia một bộ phim truyền hình mới mang tên Untouchable của nhà đài JTBC.

Dàn diễn viên xác nhận tham gia phim mới của đài JTBC

Nhà sản xuất đã xác nhận rằng Jin Goo đã được chọn cho vai diễn chính, Jang Joon Seo. Bộ phim sẽ do đạo diễn Jo Nam Gook đảm nhận, ông là đạo diễn của những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Empire of GoldThe Chaser. Đây là bộ phim đánh giá sự quay lại của Jin Goo sau vai diễn Seo Dae Young trong bộ phim truyền hình Hậu duệ Mặt Trời của đài KBS2 bắt tay cùng với một đạo diễn đáng tin cậy như Jo Nam Gook đã làm cho Untouchable trở thành một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong nửa sau của năm 2017.

Từ sau Hậu duệ Mặt Trời, anh trở thành cái tên được nhiều người săn đón.

Sau khi tin tức về anh được phát hành, Jin Goo đã chia sẻ “Tôi rất vui khi được tham gia vào một dự án lớn như vậy. Trên tất cả, một kịch bản quá hay đã thu hút tôi và tôi đang học tập để có thể đảm nhận vai trò của Jang Joon Seo. Hãy trông chờ bộ phim này”. Trước đó, Yeo Jin Gu từng từ chối vai chính trong bộ phim Wanted của “ông lớn” SBS mặc dù được đo ni đóng giày cho vai chính từ lâu. Từ chối một nhà đài lớn và tham gia vào một bộ phim trên đài truyền hình cáp chứng tỏ Untouchable sẽ là một bộ phim với kịch bản vô cùng hấp dẫn.

Ngoài Yeo Jin Goo, bộ phim còn có sự tham gia của hai cô nàng xinh đẹp và tài năng Go Jun HeeJung Eun Ji của Apink. Untouchable sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng của cả hai ngọc nữ này.

Go Jun He đã hai năm vắng bóng kể từ sau thành công của She Was Pretty.

Jung Eun Ji cũng quyết định quay trở lại màn ảnh sau sự thất bại của bộ phim Cheer Up! từ 2015.

Bối cảnh của Untouchable sẽ được đặt tại một thành phố mang tên Bukcheon và diễn ra trong suốt ba thế hệ của gia đình họ Jang. Bộ phim sẽ là câu chuyện kể về những con người quyền lực của gia đình và những bí mật ẩn giấu đằng sau đó. Nhà đài JTBC tiết lộ bộ phim sẽ được khởi quay vào đầu tháng 8 và được lên sóng vào tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất