Phim Ảnh

Bất ngờ chưa: Song Joong Ki chịu thiệt hại nhiều hơn sau khi ly hôn, còn sự nghiệp Song Hye Kyo lại lên như diều gặp gió

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi ly hôn, nhân khí (fan, danh tiếng) của Song Hye Kyo không giảm ngược lại còn tăng, trong khi đó Song Joong Ki có vẻ thảm hơn.

Ngày 22 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất trình tự thủ tục ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân 1 năm 8 tháng.

Theo như truyền thông xứ Kim Chi thì nguyên nhân “đường ai nấy đi” của đôi vợ chồng đình đám một thời xuất hiện nhiều tin đồn khác nhau. Những chuyện này đối với hình tượng cả hai đều có tổn thất. Nhưng so với Song Hye Kyo thì có lẽ Song Joong Ki nhận phải đả kích lớn hơn.

Được biết, sau khi Song Hye Kyo trở về cuộc sống độc thân thì nhân khí (fan, danh tiếng) chỉ có tăng chứ không có giảm, đặc biệt là những thương hiệu quảng cáo rất ủng hộ cô. Những hợp đồng, nhãn hàng liên tục tìm đến nữ diễn viên. Trước mắt, cô đại diện những thương hiệu mỹ phẩm, vật dụng điện gia đình, giày…

Khi tuyên bố ly hôn được đưa ra chưa đến mấy ngày thì Song Hye Kyo cũng đã bay đến Trung Quốc để tham gia sự kiện cho sản phẩm làm đẹp đại ngôn ở Trung Quốc, chính thức công khai với truyền thông sau khi ly hôn.

Ngược lại nhân khí của Song Joong Ki lại giảm, thị trường quảng cáo cũng giảm đi rất nhiều.

Trước mắt, phim điện ảnh mới của Song Joong Ki đã khai máy, anh đang bận cho quá trình quay phim mới, lịch trình công việc tiếp theo tạm thời vẫn chưa có.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất