Phim Ảnh

Sau tin đồn sắp cưới Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại bị nghi có thai vì y tá bệnh viện phụ sản bắt gặp?

Thảo Thảo
Chia sẻ

Vấn đề chuyện tình cảm cùng Phùng Thiệu Phong cũng như tin đồn mang thai của Triệu Lệ Dĩnh là chủ đề nóng để khán giả bàn tán sôi nổi.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong bị mọi người đồn thổi rằng đang hẹn hò với nhau, thậm chí trước đây Triệu Lệ Dĩnh còn bị cư dân mạng nghi ngờ rằng đang mang thai ba tháng và được Phùng Thiệu Phong đi cùng bên cạnh chăm sóc chu đáo. Thế nhưng ngay sau đó phía công ty Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng thanh minh cho biết đây chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi, hơn nữa Triệu Lệ Dĩnh sau đó cũng đăng tải bức ảnh cô mang đôi giày cao nhằm phủ nhận sự việc mang thai của mình.

Sau sự việc này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục bị cư dân mạng bắt gặp đi cùng nhau không chỉ một lần, mà đến tận bốn lần. Từ những bằng chứng mà cư dân mạng chụp được này, có lẽ sự việc cả hai đang bên nhau là sự thật chứ không phải tin đồn vô căn cứ nữa.

Gần đây, trên mạng xã hội có cư dân mạng tiết lộ một đoạn tin nhắn được cho là của một y tá trong một bệnh viện phụ sản. Người y tá này bày tỏ đã nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh vào làm kiểm tra phụ khoa và cho biết Triệu Lệ Dĩnh vì muốn mọi người không phải nghi ngờ cô nên cô đã cố ý mang đôi giày cao 1 tấc để đánh tan sự nghi ngờ của cư dân mạng.

Thế nhưng bên cạnh đó cũng có không ít khán giả cho rằng cũng có khả năng Triệu Lệ Dĩnh chỉ đi kiểm tra phụ khoa trước khi cưới mà thôi.

Mọi người nghĩ sao về vấn đề này?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất