Phim Ảnh

Rò rỉ danh sách cát sê của lưu lượng: Thu nhập Trương Nghệ Hưng nhiều hơn tổng của Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm cộng lại

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ của nền giải trí Hoa ngữ luôn có mức thu nhập đáng nể theo từng năm, vậy mức thu nhập của họ cao đến mức nào?

Một bảng danh sách về thu nhập và mức cát sê cho từng dự án của lưu lượng được lan truyền trên mạng xã hội Weibo, về độ chính xác của bảng “kê khai” này vẫn là một ẩn số. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nghệ sĩ Trung Quốc có mức thu nhập hằng năm đáng nể nhất theo danh sách được hé lộ này nhé!

1. Dương Mịch - 470 triệu NDT (1570 tỷ đồng)

Với mức thu nhập lên tới 470 triệu NDT hằng năm, tiểu hoa đán Dương Mịch được cho là một trong những nữ diễn viên có mức thu nhập cao của Hoa ngữ. Mỗi tập phim Dương Mịch tham gia thù lao cô nhận được khoảng 80.000 NDT (250 triệu đồng), đây có thể xem như một mức trả lương khá cao. Nói đi thì cũng phải nói lại, Dương Mịch vừa có nhan sắc khả năng diễn xuất cũng tốt, độ nổi tiếng cũng cao vì vậy để trả cho một tập phim truyền hình mà có sự tham gia của cô với mức cát sê ấy được xem là xứng đáng. Trong thời gian gần đây Dương Mịch còn có những tác phẩm truyền hình lớn như: Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu

2. Trương Nghệ Hưng - 410 triệu NDT (1370 tỷ đồng)

Tiếp theo phải nói đến “chàng cừu quốc dân” Trương Nghệ Hưng, thu nhập của Trương Nghệ hưng lên tới con số 410 triệu NDT (1300 tỷ đồng). Thành công từ vị trí một dance và ca sĩ trong một nhóm nhạc thần tượng hàng đầu xứ kim chi, khi quay về nước Trương Nghệ Hưng còn thành công hơn sức mong đợi. Nói về khả năng diễn xuất của anh tuy còn nhiều thiếu sót nhưng nói đến tài năng âm nhạc thì anh là một trong những ca sỹ có sức ảnh hưởng tại Trung Quốc.

Trong thời gian qua nhiều chương trình có sự tham gia của Trương Nghệ Hưng đã thu hút sự quan tâm của khán giả, đồng thời một số bộ phim mà anh góp mặt cũng đạt những thành công nhất định có thể kể tên như Lão cửu môn, Cầu hôn đại tác chiến… Mang vẻ ngoài thu hút và kĩ năng càng ngày càng tiến bộ, do đó mức lương mà mỗi bộ phim có Trương Nghệ hưng tham gia cũng cao hơn, con số lên tới gần 100 triệu NDT (330 tỷ đồng). Ngoài ra những bài hát solo của Trương Nghệ Hưng cũng đạt rất nhiều thành công và giải thưởng.

3. Trần Vỹ Đình - 370 triệu NDT (1230 tỷ đồng)

Có mức thu nhập lên tới 370 triệu NDT mỗi năm là nam diễn viên Hong Kong Trần Vỹ Đình. Từng là một ca sĩ diễn viên không quá nổi tiếng tại mảnh đất Hương Cảng nhưng từ khi tiến vào thị trường giải trí đại lục anh càng lúc càng nổi tiếng. Sau thành công của Cổ kiếm kỳ đàm, Trần Vỹ Đình đã thu hút được sự ái mộ của nhiều khán giả bằng vẻ ngoài nam tính của bản thân cũng như khả năng diễn xuất khá tốt. Điểm qua những bộ phim thành công của Trần Vỹ Đình như Túy Linh Lung, Thục sơn chiến kỷ, Lão cửu môn, Vì tình yêu nên hạnh phúc, Niên đại cam hồng

4. Triệu Lệ Dĩnh - 360 triệu NDT (1200 tỷ đồng)

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong số những nữ diễn viên có mặt trong danh sách những nghệ sĩ có mức thu nhập cao. Mỗi năm mức thu nhập của Triệu Lệ Dĩnh chênh lệch trong con số khoảng 360 triệu NDT (1200 tỷ đồng), một con số không hề nhỏ.

Vài năm trở lại đây khán giả trong và ngoài nước còn dành nhiều sự quan tâm hơn cho cô nàng Tiểu Cốt, do đó mức nhập của cô cũng càng ngày càng cao hơn. Mỗi bộ phim mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia có mức catxe cao ngất xấp xỉ tầm 100 triệu/bộ. Cũng có thể kể qua một vài bộ phim đánh dấu tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh gần đây như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện… sắp tới còn có hai bộ phim sẽ lên sóng là Minh Lan truyệnThời gian tươi đẹp của anh và em.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba - 350 triệu NDT (1170 tỷ đồng)

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có mức thu nhập là 350 triệu NDT (1170 tỷ đồng), một con số thu nhập đáng mơ ước của nhiều nữ diễn viên trẻ. Tuy năm nay Nhiệt Ba có chịu phải nhiều việc lùm xùm sau khi nhận được những giải thưởng trong lễ trao giải Kim Ưng 2018, thế nhưng có thể thấy cái tên của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa hề hạ nhiệt. Có thể kể ra hàng loạt tên những phim mà Nhiệt Ba góp mặt diễn xuất trong thời gian qua như: Lệ Cơ truyện, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lý Huệ Trân xinh đẹp, Người tình kim cương, Nghìn lẻ một đêm…, năm nay cũng có rất nhiều khán giả chờ đợi bộ phim Tam sinh tam: Chẩm thượng thư của cô.

Một số nghệ sĩ cũng có mức thu nhập không kém được liệt kê trong danh sách gồm có: Hoàng Tử Thao với 340 triệu NDT (1130 tỷ đồng), AngelaBaby  là 250 triệu NDT (830 tỷ đồng), 240 triệu NDT (800 tỷ đồng) là mức thu nhập của Lộc Hàm, “bà L”a - Đường Yên có thu nhập là 220 triệu NDT, (730 tỷ đồng), thấp hơn một con số là 210 triệu NDT (700 tỷ đồng) thuộc về Lý Dịch Phong, Quan Hiểu Đồng cũng đạt mức thu nhập là 180 triệu NDT (600 tỷ đồng), cuối bản chính là Ngô Diệc Phàm nhận được mức thu nhập là 150 triệu NDT (500 tỷ đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất