Phim Ảnh

Phim truyền hình Hàn Quốc cuối tháng 5: Phim của 'Chị đại Triều Tiên' Seo Ji Hye đối đầu phim đam mỹ của trai đẹp cực phẩm Produce X 101

Thanh Long
Chia sẻ

Cùng SAOstar điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý sẽ lên sóng trong những ngày cuối cùng của tháng 5.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc cuối tháng 5 tiếp tục chào đón những bộ phim mới, trong đó phim của Song Seung Heon và Seo Ji Hye cùng phim của cựu thực tập sinh Han Gi Chan của show sinh tồn Produce X 101 là hai phim được nhiều khán giả quan tâm và mong chờ nhất.

1. Wind, Clouds and Rain (바람과 구름과 비) 

Bộ phim mô tả cuộc đấu tranh khốc liệt tranh giành ngai vàng ở Joseon.

Choi Chun Joong (Park Si Hoo) là người đọc khuôn mặt tốt nhất trong cả nước. Anh sinh ra trong một gia đình danh giá nhưng gia đình anh bị giết chết. Choi Chun Joong bị coi là một thầy bói nhưng cuối cùng anh trở thành người quyền lực nhất ở Joseon. Anh nhận thức được số phận của Joseon và cố gắng thay đổi nó. Choi Chun Joong cũng dành cả cuộc đời mình cho người phụ nữ anh yêu.

Trong khi đó, Lee Bong Ryeon (Ko Sung Hee) là một công chúa xinh đẹp và là con gái của Vua Cheoljong. Cô có một khả năng đặc biệt là nhìn thấy số phận của mọi người. Khả năng của cô là một phước lành, đồng thời cũng là một lời nguyền với cô. Lee Bong Ryeon sau đó gặp Choi Chun Joong và cùng nhau cố gắng thay đổi số phận của Joseon để tốt hơn.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:50, chủ nhật hàng tuần trên kênh TV Chosun, bắt đầu từ ngày 17/05/2020.

2. Old School Intern (꼰대인턴)

Sau khi tốt nghiệp, Ka Yeol Chan (Park Hae Jin) có được công việc đầu tiên tại một công ty. Ông chủ của anh là Lee Man Shik, một người lớn tuổi và cứng nhắc. Ông chủ Lee Man Shik ép buộc lối suy nghĩ của mình lên Ka Yeol Chan. Do vậy, Lee Man Sik Ka đã bỏ công việc ở đó.

Ka Yeol Chan sau đó tìm được việc làm tại một công ty ramen. Anh làm việc rất chăm chỉ và được thăng chức nhanh chóng một cách bất thường, do kế hoạch triệt để và tiếp thị thành công. Ka Yeol Chan hiện làm giám đốc bộ phận tiếp thị và bán hàng tại công ty ramen. Vị trí của anh ta thực sự nắm giữ quyền lực nhất trong công ty. Một ngày nọ, Ka Yeol Chan nhận một thực tập sinh lớn tuổi. Người thực tập đó chính là ông chủ cũ Lee Man Shik, người đã làm Ka Yeol Chan có một khoảng thời gian khó khăn trong công việc đầu tiên.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 20:55, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 20/05/2020

3. Recipe for Happiness (행복의 진수)

Namgoong Jin-Soo (Gong Myung) làm công chức cấp thấp. Anh theo đuổi bản chất của hạnh phúc và cố gắng tìm hạnh phúc nhỏ để vượt qua căng thẳng. Trong khi đó, Jung Soo (Sojin), đã quyết định không kết hôn và không sinh con, cô cố gắng hạnh phúc.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 trên kênh jTBC, vào hai ngày ngày 18 và 19 tháng 5 năm 2020.

4. Mystic Pop-up Bar (쌍갑포차) 

Phim Mystic Pop-up Bar xoay quanh Quầy bar Ssanggab bí ẩn, chỉ mở vào ban đêm trên tầng thượng của một tòa nhà được Wol Joo (Hwang Jung Eum) quản lý . Khách hàng ghé thăm quầy bar Ssanggab bao gồm người bình thường và người chết. Trong khi uống rượu và ăn các món ăn với Wol Joo, khách hàng của quầy bar Ssanggab nói về bản thân và Wol Joo cố gắng chữa lành vết thương bên trong của họ.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 20/05/2020.

5. Where Your Eyes Linger (너의 시선이 머무는 곳에)

Phim Where Your Eyes Linger là webdrama thuộc thể loại đam mỹ (boys love). Nội dung kể về câu chuyện tình của hai nam sinh 18 tuổi (tuổi Hàn) - Tae Joo và Gook. Cựu thực tập sinh Han Gi Chan (22 tuổi) của show sinh tồn Produce X 101 và diễn viên mới nổi Jang Eui Soo (30 tuổi) sẽ đảm nhận vai chính.

Trong phim, Han Gi Chan sẽ hóa thân vào vai Tae Joo khó đoán - một chaebol, thành viên của một gia đình hoàng tộc giàu có. Jang Eui Soo sẽ thủ vai vai Gook - một người bạn và cũng là vệ sĩ của Tae Joo. Anh toát ra thần khí đáng sợ, mạnh mẽ và luôn theo sát mọi “nhất cử nhất động” của cậu chủ Tae Joo.

Phim Where Your Eyes Linger sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Hwang Da Seul, người đã viết webdrama Love As You Taste và giành được một giải thưởng tại Catholic Film Festival với bộ phim ngắn Spring in Summer vào năm 2018.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên Viki, bắt đầu từ ngày 22/05/2020.

6. Team Bulldog: Off-duty Investigation (번외수사) 

Jin Kang Ho (Cha Tae Hyun) là một thám tử nhiệt tình và tài giỏi. Anh cố gắng bắt tội phạm bằng mọi cách cần thiết. Trong khi đó, Kang Moo Young (Lee Sun Bin) là một giám đốc sản xuất của một chương trình điều tra trên truyền hình.

Chương trình này cố gắng bắt tội phạm mà cảnh sát không thể. Kang Moo Young sẽ chấp nhận rủi ro để tiết lộ sự thật. Jin Kang Ho và Kang Moo Young bất ngờ gặp nhau và hợp tác trong các vụ án chưa được giải quyết.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:50, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN, bắt đầu từ ngày 23/05/2020.

7. Sweet Munchies (야식남녀)

Park Jin Sung (Jung Il Woo) là một đầu bếp điều hành nhà hàng đêm khuya của riêng mình và anh quyết định tham gia một chương trình tạp kỹ. Park Jin Sung nổi tiếng với kỹ năng nấu ăn và ngoại hình đẹp. Trong khi đó, Kim Ah jin (Kang Ji Young) là giám đốc sản xuất của một chương trình tạp kỹ và cô bị cuốn vào mối tình tay ba giữa Park Jin Sung và Kang Tae Wan (Lee Hak Joo).

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 25/05/2020.

8. Would You Like To Have Dinner Together

Dựa trên webtoon Jeonyeok Kati Deusilraeyo?, phim Would You Like To Have Dinner Together sẽ kể câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ, sau khi trải qua những chuyện đau lòng trong tình yêu. Họ cảm thấy xúc động và bắt đầu tìm thấy tình yêu hơn nhờ ăn tối cùng nhau.

Trong phim, Seo Ji Hye sẽ đảm nhận vai Woo Do Hee, người không còn cảm xúc khi yêu sau một trải nghiệm hẹn hò thất bại.

Song Seung Heon sẽ đóng vai bác sĩ tâm lý và nhà tâm lý học thực phẩm Kim Hae Kyung, người phân tích mọi người bằng cách xem họ ăn và ứng dụng vào điều trị cho bệnh nhân của mình thông qua thực phẩm và bữa ăn. Mặc dù Kim Hae Kyung rất dịu dàng và chu đáo khi điều trị cho bệnh nhân của mình, nhưng lại thành thật một cách tàn nhẫn khi nói đến việc phê bình thực phẩm.

Đây là dự án mới nhất của Seo Ji Hye, sau thành công của Hạ cánh nơi anh trong vai Seo Dan, vai diễn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

“Would You Like To Have Dinner Together” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC, bắt đầu từ ngày 25/05/2020.

Xem thêm: Phim 'Quân vương bất diệt' của Lee Min Ho rating tăng nhẹ trở lại

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất