Phim Ảnh

Phim 'Rambo: Last Blood': Chính thức được đưa vào hạng mục R - Rated vì những pha hành động cực mãn nhãn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Rambo: Last Blood" đã chính thức được đưa vào hạng mục R (cấm trẻ em dưới 16 tuổi) bởi những cảnh hành động máu me của mình.

Bộ phim Rambo: Last Blood được mong đợi là sẽ vượt được những kỉ lục mà những phần trước đã thiết lập, và mong là bom tấn hành động này sẽ không phạm phải những sai lầm mà bộ phim Expendables 3 đã mắc phải. Với những pha hành động mãn nhãn, hình ảnh máu me rùng rợn, hút cỏ hút cần và cả ngôn ngữ hơi mạnh mẽ… quá, thì Rambo: Last Blood đã được xếp vào thể loại phim R - Rated (cấm trẻ em dưới 16).

Nam diễn viên Sylvester Stallone đã tham gia quảng bá cho bộ phim trong hơn một năm qua, và tất cả những cảnh phim rò rỉ lẫn trailer được công bố của bộ phim tính đến hiện tại đều vô cùng đã mắt với hàng tá những cảnh hành động căng thẳng.

Vẫn chưa biết, liệu Rambo: Last Blood có phải là bộ phim cuối cùng của John Rambo hay không, vì dẫu cho bộ phim có là “vết máu cuối cùng”, thì chính nam diễn viên Sylvester Stallone đã chia sẻ rằng nếu phản ứng của khán giả với bộ phim là tích cực thì khả năng cao là sẽ có phần tiếp theo. Với phản ứng hiện tại của công chúng sau trailer của bộ phim, thì có vẻ như sẽ có Rambo phần 6.

Mong là sẽ có Rambo phần 6

Nam diễn viên Sylvester Stallone có vẻ như là người không giỏi với việc kết thúc một thứ gì đó. Điển hình như sau màn ra mắt của bộ phim Creed 2, Sylvester đã nói rằng đó chính là phần cuối. Nhưng rồi hiện tại anh lại đang phát triển ý tưởng để câu chuyện tập trung vào một nhân vật mới. Vậy nên Rambo: Last Blood có vẻ như sẽ không phải là phần cuối cùng trong loạt phim về Rambo.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên Paz Vega, Sergio Peris-Mencheta, Adriana Barraza, Yvette Monreal, Genie Kim, Joaquín Cosío, Sheila Shah, Dimitri Vegas, Oscar Jaenada, và Louis Mandylor.

Bộ phim Rambo: Last Blood sẽ được ra mắt vào ngày 29/11 tới, tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Poster chính thức của bộ phim

Trailer “Rambo: Last Blood”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất