Phim Ảnh

Phim 'Rambo: Last Blood' tung teaser trailer đưa John Rambo trở về nhà sau cuộc chiến

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong phim Rambo: Last Blood, nhân vật John Rambo của Sylvester Stallone đã rời khỏi chiến tranh, nhưng dường như nguy hiểm vẫn bám đuổi người cựu chiến binh về đến tận quê nhà.

Trên nền nhạc Old Town Road của Lil Nas X, mới đây, đoạn trailer của bộ phim Rambo: Last Blood ra mắt với lời tự thuật của nhân vật chính cùng tên về số phận của chính mình và mong muốn duy nhất:”Nhiều năm qua, tôi đã giữ trong mình một bí mật, nhưng đã đến lúc tôi phải đối mặt với quá khứ,… tôi muốn trả thù”. Rambo đã dẫn những kẻ phản diện với vũ trang đầy đủ về chính ngôi nhà của anh ra rồi giết hại một cách đầy đau đớn và đẫm máu.

Đoạn trailer với độ dài gần 2 phút kể sơ qua về câu chuyện và động lực của người đàn ông từng chịu nhiều đau khổ, bất hạnh trong cuộc sống với mong muốn giết chóc để báo thù. Chỉ bằng những chiếc bẫy và dụng cụ làm vườn, Rambo thực sự đã đem đến một trận giết hại kinh hoàng với gương mặt lạnh lùng, giọng nói trầm thấp của một tên giết người chuyên nghiệp:“Tôi muốn họ biết cái chết đang đến và họ không thể làm gì để ngăn chặn nó”.

Phim Rambo: Last Blood chính thức đánh dấu sự trở lại của Sylvester Stallone trong vai John Rambo, sau sự tham gia của nam diễn viên với một loạt các phần phim như First Blood (1982), Rambo: First Blood Part II (1985), Rambo III (1988)Rambo 2018 với tư cách là một cựu chiến binh sau chiến tranh tại Việt Nam. Cũng như các phần trước, lần này Sylvester Stallone kiêm luôn vị trí biên kịch của bộ phim.

Lấy bối cảnh năm 2008 sau khi kết thúc chiến tranh, Rambo trở về nghỉ hưu tại một trang trại của gia đình ở Arizona, nhưng ông chỉ còn lại một mình. Không vợ con, không người thân, ông cất giấu trong mình một bí mật muốn được bùng nổ và ham muốn trả thù những kẻ đã biến cuộc sống của ông trở thành như hiện tại. Hàng loạt bẫy rập được đặt ra với cung tên, súng săn và những dụng cụ làm vườn.

Trailer mới của bộ phim.

Đối phương là cả một đội quân có trang bị vũ khí đầy đủ, nhưng dường như chẳng là gì đối với người lính già đã trải qua nhiều năm thực chiến. Toàn bộ trailer là những cảnh giết chóc đáng sợ, không che đậy, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm “nặng ký” dành cho khán giả vào mùa thu năm nay.

Bộ phim được đạo diễn bởi Adrian Grunberg, người từng rất thành công với tác phẩm điện ảnh Get the Gringo, dựa trên kịch bản của Sylvester Stallone và Matt Cirulnick. Tác phẩm có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Stallone, Paz Vega, Sergio Peris-Mencheta, Yvette Monreal,…

Phim Rambo: Last Blood dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 20/9 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất