Phim Ảnh

NÓNG: Phùng Thiệu Phong chính thức xác nhận Triệu Lệ Dĩnh mang thai

Như Hồ
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai vào sáng nay.

Phùng Thiệu Phong (冯绍峰) và Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) sau nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng nhau thì cả hai cũng đã tuyên bố chính thức kết hôn vào sáng ngày 16 tháng 10 lúc 10h07p với bài viết trên weibo là bức ảnh hai người chụp chung, giấy lĩnh chứng cùng với dòng bình luận: “Tuyên bố chính thức”, ngay sau đó Phùng Thiệu Phong cũng đã để lại bình luận dưới bài viết: “Vợ ơi, sinh nhật vui vẻ”.

Sau khi lĩnh chứng kết hôn, cuộc sống của hai người vô cùng hạnh phúc và ân ái. Triệu Lệ Dĩnh vẫn hay đăng những hình ảnh ngọt ngào hay lời khen dành cho Phùng Thiệu Phong.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi dạo cửa hàng mẹ và bé dấy lên tin đồn mang thai. Phùng Thiệu Phong trong một lần tiếp nhận phỏng vấn cũng cho biết: “Có tin tốt nhất định sẽ chia sẻ với mọi người“.

Và Phùng Thiệu Phong quả thật giữ đúng lời hứa khi đã chính thức công bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai với bài viết cách đây không lâu trên weibo chính thức của mình: “Biết không biết không nên là một nhà ba người“, ngay sau đó Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chia sẻ bài viết mong đợi baby đầu lòng của cả hai.

SAOstar xin gởi lời chúc mừng đến Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất