Phim Ảnh

Loki sẽ ngựa quen đường cũ, trở thành đồng minh của Thanos trong 'Avengers: Infinity War'?

Uyên Phương
Chia sẻ

Trong lần xuất hiện vừa qua tại sự kiện Comic Con Experience ở Brazil, chủ tịch hãng Marvel Studios Kevin Feige đã xác nhận rằng Loki sẽ là đồng minh của Thanos trong "Avengers: Infinity War".

Điều này hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi đoạn cuối của Thor: Ragnarok là cảnh Loki 'nghía' Tesseract trước khi Surtur tàn phá Asgard. Trong trailer mới nhất của Avengers: Infinity War, chúng ta thấy được rằng Loki đã cầm hòn đá Tesseract, và có lẽ là đưa cho Thanos . Để nhận được sự đặc ân từ Thanos, có lẽ không có con đường nào nhanh hơn là trực tiếp đưa cho hắn ta một vật có sức mạnh to lớn như vậy.

Việc quay trở lại với cái ác vì lợi ích của chính mình này có lẽ sẽ gây thất vọng rất nhiều fan MCU, đặc biệt là fan Loki. Vì trong Thor: Ragnarok mọi người đã nghĩ rằng cuối cùng Loki cũng đã biết quay đầu, quyết định tham gia cùng anh trai chiến đấu chống cái ác và cứu người dân Asgard. Nhưng người ta thường nói một con hổ sẽ không bao giờ thay đổi sọc của nó, và điều này đúng với tính chất của Loki. Có lẽ vì anh đã dành quá nhiều thời gian để trở thành người xấu và không biết làm cách nào để thay đổi cuộc sống của mình theo cách khác.

Thor: Ragnarok

Ở một khía cạnh khác, có thể Loki không có nhiều sự lựa chọn và buộc phải hợp tác với Thanos. Loki quay trở lại con đường 'chính đạo' ở cuối Thor: Rangnarok nhưng trailer của Avengers: Infinity War có thấy có thể toàn bộ người dân Asgard đều bị giết bởi đội quân của Thanos. Khi phải đối mặt với sự nguy hiểm sắp xảy ra với mình, Loki chỉ đơn giản là chọn cách để bảo vệ bản thân.

Loki sẽ ngựa quen đường cũ, trở thành đồng minh của Thanos trong Avengers: Infinity War?

Trailer phim.

Ngoài ra, cũng có thể Loki không thật sự phản bội khi liên kết với Thanos. Loki biết rằng sức mạnh và sự nguy hiểm của Thanos là rất lớn, và anh cố gắng để lấy lòng Thanos, phục vụ tên ác nhận này với vai trò là một kẻ 'nằm vùng'. Nếu trường hợp này xảy ra, vì không muốn gây nguy hiểm cho bất cứ ai, có lẽ Loki sẽ không tiết lộ kế hoạch này cho các Avengers và 'diễn' để mọi người tin rằng anh thật sự phản bội.

Cho đến bây giờ có khá nhiều giả thuyết được ra, khán giả rất mong đợi đến tháng 5 năm sau để vén bức màn bí mật này và khám phá động cơ thật sự của Loki là gì?

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất