Phim Ảnh

Vũ trụ điện ảnh Marvel sắp sửa đón chào một nhân vật siêu anh hùng đồng tính?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trước tin đồn rằng Marvel Studios đang có kế hoạch tạo nên một nam chính đồng tính trong "The Eternals", giám đốc điều hành sản xuất Victoria Alonso chia sẻ niềm tin rằng thế giới đã sẵn sàng cho siêu anh hùng đồng tính đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều tin đồn nổ ra rằng Marvel đang lên kế hoạch tạo ra một nhân vật siêu anh hùng đồng tính trong bộ phim mới The Eternals. Tuy nhiên, khi được hỏi tại chính thảm đỏ sự kiện ra mắt Captain Marvel, nhà sản xuất Victoria Alonso không khẳng định, nhưng cũng không hề phủ nhận điều đó. Cô chỉ chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng chọn ra dàn diễn viên tốt nhất có thể cho The Eternals và khi sẵn sàng, chúng tôi hứa sẽ lập tức công bố tất cả”.

Victoria Alonso tại thảm đỏ ra mắt Captain Marvel.

Thế nhưng không chỉ vậy, Victoria Alonso còn đặc biệt nhấn mạnh 2 lần: “Thế giới đã sẵn sàng, thế giới đã sẵn sàng”. Điều này khiến khán giả lập tức cho rằng nhà sản xuất đang ám chỉ đến việc cho ra mắt một nhân vật siêu anh hùng đồng tính trong vũ trụ điện ảnh Marvel và thế giới đã sẵn sàng cho điều đó.

Vũ trụ điện ảnh Marvel sắp sửa đón chào một nhân vật siêu anh hùng đồng tính?

The Eternals được thông báo chính thức đưa vào sản xuất từ cuối năm nay, nhưng mọi thông tin liên quan đến dàn diễn viên, ekip thực hiện vẫn chưa được hé lộ nhiều. Tác phẩm được tạo ra bởi họa sỹ kiêm nhà văn Jack Kirby, lần đầu tiên xuất hiện trong loạt truyện tranh The Eternals năm 1976. Mặc dù không được phổ biến và thu hút nhiều người hâm mộ như các siêu anh hùng của Marvel Comics, tác phẩm được đánh giá cao bởi sự hoang dã và nhiều yếu tố thú vị khác, trong đó có khái niệm Celestials đã được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

The Eternals được đạo diễn bởi Chloé Zhao, biên kịch Matthew và Ryan Firpo. Tác phẩm dự kiến ra rạp vào năm 2020. Bạn đã sẵn sàng để đón nhận một siêu anh hùng đồng tính đầu tiên đến với vũ trụ điện ảnh Marvel?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất