Phim Ảnh

Khó tin với BXH danh tiếng thương hiệu nam người mẫu quảng cáo Hàn Quốc tháng 6

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu danh tiếng người mẫu quảng cáo nam tháng này.

Đến hẹn lại lên, vào sáng ngày 23/6, Viện nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng thương hiệu nam người mẫu quảng cáo tháng 6. Dựa trên sự xem xét, đánh giá qua các chỉ số tương tác, truyền thông và cộng đồng của 50 người, thu thập từ ngày 21/ 5 đến ngày 22/6. Kết quả là:

“Center quốc dân” Kang Daniel của Wanna One đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng này với 1.073.888 điểm. Những từ khóa liên quan đến thứ hạng cao nhất của nam thần tượng trong tháng này bao gồm “dễ thương”, “tôi thích anh ấy” và “đẹp trai”.

Kang Daniel.

Đứng ở vị trí thứ hai là nam tài tử Gong Yoo với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 768,187, trong khi Park Seo Joon giữ vị trí thứ ba với 672,836 điểm. Park Seo Joon hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Thư ký Kim sao thế?, với độ hot của phim, nam diễn viên nhanh chóng đạt được 46,98 phần trăm điểm số kể từ tháng Năm.

Gong Yoo.

Park Seo Joon.

Trong tháng trước Jung Hae In đứng đầu bảng xếp hạng, tuy nhiên nam diễn viên trẻ đã bị tụt hạng và đứng ở vị trí thứ tư trong tháng Sáu.

Cuối cùng là Sung Dong Il đứng thứ năm trong danh sách, anh nhận được nhiều sự quan tâm kể từ khi đóng vai chính trong phim “Quý cô Hammurabi” đài JTBC.

Dưới đây là top 30 của bảng xếp hạng

    Wanna One Kang DanielGong YooPark Seo JoonJung Hae InSung Dong IlBaek Jong WonJun Hyun MooYoo Jae SukJo Se HoRyu Jun YeolPark Bo GumJo Jung SukJo Jin WoongKwon Sang WooLee Sang MinCha Seung WonKim Jong KookJung Woo SungJung Sung HoKim Jong MinJung Sang HoonLee Min HoHwang Chi YeolSong Joong KiJo In SungKim Soo HyunJung Joon HoKang Dong WonLee Byung HunShin Dong Yup
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất