Phim Ảnh

Vương Nhất Bác rũ bỏ hình ảnh thần tượng trong tạo hình mới ở bộ phim 'Hữu Phỉ'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 03/02, có người đã đăng tải nhiều hình ảnh hậu trường của Hữu Phỉ. Đông đảo dân mạng đều tập trung bàn tán trước tạo hình mới lạ của Vương Nhất Bác.

Vào ngày 27/01, phim truyền hình Hữu Phỉ đã đưa ra tuyên bố rằng đoàn phim sẽ tạm dừng quay hình, toàn thể nhân viên được cho nghỉ ngơi và sắp xếp hành trình làm việc theo tình hình thực tế. Không ít dân mạng sau đó đã vào bình luận: Tin tưởng đoàn phim, ủng hộ quyết định tạm dừng công việc. Mọi người nên chú ý sức khỏe, bảo vệ an toàn cho diễn viên thật tốt.

Xem thêm: Phim điện ảnh cổ trang kỳ ảo 'Xích Hồ thư sinh' do Lý Hiện - Trần Lập Nông đóng chính xác nhận ngày công chiếu

Tuy nhiên theo như hình ảnh đến từ một nhiếp ảnh gia đến thăm hậu trường Hữu Phỉ thì thấy sự xuất hiện của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh và nam chính Vương Nhất Bác. Vào ngày 03/02, nhiếp ảnh gia này đã tiết lộ toàn bộ ảnh hậu trường của Hữu Phỉ. Trong ảnh có thể thấy hình ảnh oai phong như một nữ anh hùng của Triệu Lệ Dĩnh, đi đứng mang theo phong cách của một hiệp nữ.

Xem thêm: Cặp đôi 'vững mạnh' nhất màn ảnh Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, Lý Hiện - Dương Tử hay Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ?

Lúc đó, Triệu Lệ Dĩnh đang đóng phim và người đối diện là một ông lão đầu tóc và râu bạc trắng. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện ông lão đó chính là nam chính Vương Nhất Bác. Đây là lần đầu tiên tạo hình lão niên của Vương Nhất Bác được tiết lộ trong Hữu Phỉ. Nhiếp ảnh gia đó nói rằng hôm đó Vương Nhất Bác như lột bỏ hình ảnh của một thần tượng. Đội tóc giả và mang thêm râu giả bạc phơ, cả thân người như toát ra hơi thở của một lão nhân gia thần tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất