Phim Ảnh

Hoa hậu Khánh Vân đọ sắc cô nàng 'hotgirl thả thính' Thanh Tâm trong họp báo ra mắt 'Phượng Khấu'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau rất nhiều trắc trở, cuối cùng thì bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam - Phượng Khấu cũng đã chính thức ra mắt khán giả.

Chiều 5/3, buổi họp báo ra mắt phim Phượng Khấu chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo khán giả. Sự kiện có sự góp mặt dàn diễn viên chính trong phim, thành viên ekip cùng đông đảo khách mời nổi tiếng như Hồng Đào, NSUT Thành Lộc, NSND Hồng Vân, Long Nhật, Trịnh Tú Trung, Hoa hậu Khánh Vân, Nam Cường, Trác Thúy Miêu,….

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong họp báo ra mắt phim Phượng Khấu.

Nghệ sĩ Hồng Đào xuất hiện trong trang phục đen trang trọng, giản dị.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng góp mặt với vai chính phi tần trong phim.

NSUT Thành Lộc vào vai đức vua Thiệu Trị.

Chính thức ra mắt dự án và phác thảo dàn diễn viên từ tháng 6/2019, dự án phim Phượng Khấu nhanh chóng được đông đảo khán giả quan tâm, đánh dấu tác phẩm lấy đề tài cung đấu đầu tiên của màn ảnh Việt. Trong thời gian lên kế hoạch và thực hiện tác phẩm, phim có một số thay đổi về nhiều mặt, trong đó có cả dàn diễn viên chính tham gia.

Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện trong họp báo phim.

Mới đây nhất, trailer Phượng Khấu gây bất ngờ khi hé lộ nhân vật do Hoa hậu Khánh Vân thủ vai. Tại sự kiện họp báo, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp trong bộ áo dài đen truyền thống nhẹ nhàng, quý phái nhưng không kém phần quyến rũ.

Hoa hậu Khánh Vân vào vai một nữ nhi bí ẩn trong phim, mới được giới thiệu ở cuối trailer chính thức.

Cùng đọ sắc với Khánh Vân trong thảm đỏ họp báo phim là “hotgirl thả thính” Thanh Tâm. Cô nàng nhỏ nhắn đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội những ngày qua gây ấn tượng bởi vẻ nhí nhảnh, đáng yêu với lối trang điểm tự nhiên, xinh xắn.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên trong phim gồm Thành Lộc, Long Nhật, Trịnh Tú Trung,… cùng đông đảo khách mời gồm Nam Cường, Trác Thúy Miêu,… cũng bày tỏ sự háo hức khi chuẩn bị được thưởng thức tập đầu tiên của tác phẩm.

Sự kiện còn có sự góp mặt của một số diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng.

NSUT Lê Thiện.

Trịnh Tú Trung.

Trịnh Tú Trung cùng diễn viên Ngọc Lan Vy, ca sĩ Roy Nguyễn.

Ngọc Lan Vy

Ca sĩ Nam Cường.

Phượng Khấu xoay quanh cuộc đời của Phạm Hiệu Nguyệt (tức Từ Dụ Hoàng thái hậu). Khi trở thành Phủ thiếp của Hoàng tử Miên Tông, Hiệu Nguyệt có được vô vàn sự yêu thương, sủng ái, đồng thời cũng nhận lấy những ganh ghét, đố kỵ. Sau cái chết của con gái Uyên Ý, Hiệu Nguyệt dần nhận ra sự bạc bẽo, ích kỷ của những con người trong gia đình Đế vương.

Sau khi trở thành một phi tần của Hoàng đế, Hiệu Nguyệt vẫn tìm cách tránh xa những âm mưu đen tối, giữ cho mình bản tính thiện lương, dạy dỗ 2 người con là Tĩnh Hảo và Hồng Nhậm. Nhưng những âm mưu đen tối kia vẫn không buông lấy nàng, khiến nàng phải đứng lên, học cách tự bảo vệ mình. Đến cuối cùng, Hiệu Nguyệt vượt qua mọi sự ganh ghét trong chốn cung đình, đưa con trai Hồng Nhậm lên ngôi Hoàng đế. Hiệu Nguyệt trở thành người phụ nữ quyền uy nhất triều Nguyễn trong hơn 60 năm.

Trailer phim

Phượng Khấu ra mắt khán giả dưới hình thức web-drama, chính thức phát sóng tập đầu tiên từ 20h00 ngày 5/3/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất