Phim Ảnh

Hình ảnh thời trang đầu năm mới của Triệu Vy bị dân mạng Trung Quốc chê 'rợn người'

Như Hồ
Chia sẻ

Nhãn hàng thời trang thương hiệu Burberry mới đây đã đăng lên một số tấm hình nhân dịp năm mới với hai gương mặt đại diện là Triệu Vy và Châu Đông Vũ mang lại cho người xem nhiều cảm nhận khác nhau.

Cách đây không lâu, nhãn hàng thời trang thương hiệu Burberry đã công bố diễn viên Triệu VyChâu Đông Vũ là hai gương mặt sẽ là gương mặt đại diện khu vực phía Châu Á. Mới đây, nhãn hàng thời trang này đã công bố đoạn quảng cáo và những tấm hình nhân dịp mừng xuân mới. Trong bức hình có không khí đoàn viên của gia đình nhưng cũng có người cho rằng cách bố trí này mang lại cảm giác có chút gì đó rất “rợn người” ở bức ảnh đầu tiên.

Một số khán giả đã để lại nhận xét như sau:

- Cảm giác ghê sợ, đặc biệt là tấm hình đầu tiên. Tôi cảm thấy rằng những người cháu này như muốn giết bà lão để cướp tài sản vậy!

- Ấn tượng đầu tiên về bức ảnh như một poster phim ma của Hàn Quốc: Vụ giết người vào đêm giao thừa 2, gia đình của những hồn ma.

- Tôi điên rồi, tôi không dám nhìn vào mấy bức này.

- Thật sự rất giống đang xem poster của phim Kinh thành nhà số 81 vậy. (Phim kinh dị).

- Triệu Vy và Châu Đông Vũ hai người họ đều rất đẹp, nhưng xét chỉnh thể mà nói thật sự dọa chết người. Tất cả mọi người trong bức tranh đều không có biểu cảm nhìn rất máu lạnh, đây thật sự là đoàn viên sao?

- Thật sự rất giống phim kinh dị, đặc biệt là bà nội ngồi chính giữa hình.

- Thật sự dọa chết người rồi.

- Bác gái ngồi giữa ánh mắt nhìn thật đáng sợ.

- Hiệu ứng này giống như bảo tàng sáp kinh dị

Bạn có nhận xét gì về những bức ảnh mừng xuân của Burberry không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất