Phim Ảnh

'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam tập 37, 38: Song Luân, Khả Ngân và những cảnh phim 'ướp đường' khi trở về Sài Gòn

Phương Thảo
Chia sẻ

Tuy làm hài lòng khán giả bằng những cảnh quay ngọt ngào và không kém phần hài hước trong hai tập 37, 38; "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam vẫn hứa hẹn các tình tiết gay cấn ở những tập tiếp theo,

Sau nhiều sóng gió, bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam tập 37, 38 đã trở về với những tình tiết ngọt ngào, vui tươi khi Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận), bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân thủ vai), Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) cùng với Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) được rời khỏi đảo Hải Phong, quay lại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Hoài Phương được đồng nghiệp chào mừng nồng nhiệt, thậm chí là giám đốc Liêm.

Sau khi quay trở lại Sài Gòn, bác sĩ Hoài Phương vẫn bị giám đốc Liêm gây khó dễ, vì trước đó đã dọa từ chức trong cuộc gọi điện với người đàn ông thủ đoạn này. Tuy nhiên, ngay lúc nữ chính đang ở phòng làm việc của giám đốc bệnh viện, quân đội cử 2 người đến trao cho Hoài Phương Huân chương Lao động hạng Ba khiến Liêm ngỡ ngàng. Đồng thời, cô còn được lên chức trở thành trưởng khoa Cấp cứu.

Tập 37 và 38 Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam còn khiến khán giả thích thú với tình tiết Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy trở về Sài Gòn, cùng đi uống bia và say khướt. Thậm chí, anh chàng Đại úy không nhận ra người yêu và liên tục gọi Hoài Phương là “cô em xinh đẹp”. Sau đó, nữ chính cũng uống đến say mèm. Được bạn trai đưa về nhà, cô nằng nặc đòi “anh bạn trai ngủ lại cùng em”, khiến Duy Kiên có cớ trêu chọc vào ngày hôm sau. Bên cạnh đó, nam chính còn bắt gặp mẹ Hoài Phương, bà thẳng thắn hỏi về tính cách và lương tháng của người yêu con gái.

Không những thế, hai tập gần nhất của Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam còn gây ấn tượng bởi phân cảnh Đại úy Duy Kiên đến thăm bệnh viện của bác sĩ Hoài Phương. Tại đó, anh đi cùng thang máy với giám đốc Liêm, và vô tình nghe rằng hắn ta đang cố tán tỉnh, điều tra về bạn gái. Thậm chí, Liêm hỏi người trợ lý đi cùng thông tin của bạn trai Hoài Phương. Đặc biệt, chính Duy Kiên đã là người chỉ cho tình địch mặt của “bạn trai Hoài Phương” trong bức ảnh tập thể, khiến hắn vừa bất ngờ vừa không khỏi tức giận.

Khán giả gọi hai tập phim gần nhất là những tập phim “ướp đường” vì vô số khoảnh khắc ngọt ngào và không kém phần hài hước của cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương lẫn Minh Ngọc - Bảo Huy.

Sau khi vượt qua nhiều sóng gió cùng Trung úy Minh Ngọc, Thượng sĩ Bảo Huy đã không còn lạnh nhạt như trước, anh liên tục nói câu “Anh yêu em” với người yêu. Thậm chí, hành động đó khiến cô nàng lo ngại rằng họ sẽ sắp chia tay nhau lần nữa. Tuy nhiên, anh chàng “Sói hoang” đã khẳng định cả hai sẽ không bao giờ rời xa nhau.

Bên cạnh đó, làm theo lời nói của cha Trung úy Minh Ngọc rằng không chấp nhận có con rể là một Thượng sĩ, anh chàng Bảo Huy đã âm thầm viết đơn xin chuyển đơn vị. Ở phân cảnh cuối cùng trong tập 38 Hậu duệ mặt trời bản Việt, nam diễn viên Hữu Vi đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ diễn xuất, anh tái hiện chân thực chân dung của người Thượng sĩ lạnh lùng, điềm đạm nhưng dành tình yêu sâu sắc, day dứt cho Minh Ngọc.

Tuy làm hài lòng khán giả bằng những cảnh quay ngọt ngào và không kém phần hài hước trong hai tập 37, 38; Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam vẫn hứa hẹn các tình tiết gay cấn ở những tập tiếp theo, mở đầu bằng nhiệm vụ quan trọng của Thượng sĩ Bảo Huy và Đại úy Duy Kiên sau khi trở về Sài Gòn, và nam chính gặp lại Gie Man Ki (Liên Bỉnh Phát đóng) thuộc đội đặc nhiệm hải quân nước Đi-men.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất