Phim Ảnh

Hàng loạt nghệ sĩ Thái Lan chính thức tốt nghiệp Đại học trở thành Tân cử nhân

Ng T Hà
Chia sẻ

Hàng loạt diễn viên Thái Lan đã hoàn thành giai đoạn học Đại học của mình để trở thành những cử nhân. Danh sách này bao gồm Patricia Good, Nine Naphat, Kao Supassara, Nonkul, Preem Ranida, Padpud Rathfar.

Mặc dù bận rộn với công việc của mình nhưng các nghệ sĩ ở Thái Lan vẫn phải sắp xếp thời gian để hoàn thành việc học của mình. Có người sẽ chỉ cần 4 năm để kết thúc quá trình học tập ở trường Đại học, tuy nhiên có những người cần thời gian lâu hơn thế bởi lịch trình làm việc dày đặc. Tuy nhiên, tất cả họ đều sẽ cố gắng hết mình để hoàn tất việc học của mình. Tháng 9 này có rất nhiều sao Thái sẽ nhận bằng tốt nghiệp Đại học. Sau đó, chắc chắn họ sẽ tập trung hết sức mình vào công việc hiện tại.

Patricia Good

Cô gái sinh năm 1996, hiện đang kí kết hợp đồng với channel 3. Pat là một diễn viên trẻ triển vọng, sở hữu ngoại hình lai ấn tượng, khả năng ngoại ngữ tốt chắc chắn rằng tương lai Pat sẽ còn phát triển hơn nữa. Pat tốt nghiệp ngành Quản lí truyền thông, Khoa Nghệ thuật truyền thông Đại học Chulalongkorn. Được biết Patricia và bạn trai Peach có kế hoạch học tiếp lên Thạc sĩ ở nước ngoài.

Nine Naphat

Nine Naphat sinh năm 1996, là một diễn viên đầu quân trong channel 3. Nine sống với mẹ từ nhỏ và được mẹ nuôi dưỡng đến tận bây giờ Nine rất biết ơn mẹ, món quà tốt nghiệp lần này Nine muốn dành tặng mẹ. Nine tốt nghiệp trường Đại học Mahidol, chuyên ngành thiết kế. Nine chia sẻ rằng anh xin phép không nhận hoa mong mọi người sẽ đem tiền quyên góp cho việc học hành của các bé thì hơn.

Kao Supassara

Cô nàng Kao cũng rất vui mừng vì mình đã hoàn tất việc học ở trường để có thể toàn tâm toàn lực cho công việc. Giờ đây cô nàng sẽ có thể nhận nhiều dự án hơn trước thay vì phải sắp xếp để phù hợp với việc học ở trường. Ngôi trường mà Kao theo học là một ngôi trường Quốc tế. Nữ diễn viên trẻ sinh năm 1995 đã có những bước đi thành công trên cả lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình.

Nonkul

Anh chàng theo học trường Đại học Mahidol, chuyên ngành Film Production. Vậy là cậu Bank trong Thiên tài bất hảo (Bad Genius) cũng sắp được ra trường rồi. Nonkul được biết đến nhiều nhất sau bộ phim ăn khách và vô cùng thành công thời gian vừa qua Bad Genius. Non nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất, đó là lí do anh chàng liên tiếp nhận được nhiều hợp đồng mới. Anh chàng đã rất vui mừng thông báo trên Instagram của mình về lịch trình diễn ra Lễ tốt nghiệp của mình để mọi người nắm được.

Preem Ranida

Preem học cùng chuyên ngành và cùng trường với Patricia. Dù lịch làm việc của Preem gần như kín mít tuy nhiên cô chưa từng bỏ bê việc học. Vậy là cô nàng cũng sắp trở thành một Tân cử nhân của trường Chulalongkorn. Ngoài ra cô àng cho biết cũng có kế hoạch học tiếp lên thạc sĩ. Preem là trụ cột duy nhất trong nhà, vì vậy áp lực cũng đẩy lên vai nữ diễn viên rất nhiều. Hi vọng khi hoàn thành việc học, Preem sẽ có nhiều thời gian dành cho công việc và gia đình.

Padpud Rathfar

Tiếp tục là một Tân cử nhân của trường Đại học danh giá Chulalongkorn, nữ diễn viên người mẫu Padpud cũng chính thức được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp. Pad và Preem là bạn thân và học cùng trường và cùng công ty quản lí. Vậy là sau một thời gian khá dài cô nàng cũng hạnh phúc mừng Lễ tốt nghiệp của mình. Rất nhiều đàn chị trong nghề và bạn bè đã đến trường chúc mừng Pad.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất