Phim Ảnh

Bỏ style lạnh lùng cool ngầu, Nonkul của 'Bad Genius' lầy lội tấu hài trong phim rom-com Thái Lan 'Dì ơi, đừng có bồ'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh rom-com Thái Lan "Dì ơi đừng có bồ" hứa hẹn mang đến tiếng cười tràn ngập suốt thời gian xem phim.

Được yêu mến qua phim điện ảnh Bad Genius (Thiên tài bất hảo), Chanon Santinatornkul hay còn được gọi là Nonkul trở thành cái tên nổi tiếng ở châu Á. Mới đây, anh chàng lại gây sóng gió với teaser phim “Dì” ơi, đừng có bồ - một tác phẩm rom-com (romance-comedy) của Thái Lan, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Teaser bộ phim khiến người xem vô cùng tò mò về câu chuyện dì cháu dễ thương của Due (Nonkul), kỳ vọng vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà trailer chính thức và bộ phim còn đang ém kỹ. Chỉ biết rằng nổi bần bật như đèn pha xe máy ngược chiều trong đêm là nhan sắc của Nonkul - chan. Anh ấy sẽ quay trở lại để đốn hạ con tim các fan một lần nữa, hãy coi chừng nha!

Teaser phim Dì ơi đừng có bồ.

Với “Dì” ơi, đừng có bồ!, Nonkul sẽ vào vai Due một cậu thiếu niên cứng đầu không thích bán hủ tiếu quận 1 ủa nhầm món ý là không thích bán mì nối nghiệp gia đình nên bỏ lên Bangkok kiếm sống. Cuộc sống cơm ba bữa êm đềm của Due bỗng bị nhân tố thuộc hàm biến thiên mang tên “bà dì” xen vào. Diễn xuất trong trẻo, tự nhiên của Nonkul hứa hẹn một lần nữa đánh tụt liêm sỉ của fangirl mà phải hú hét ầm ĩ sau khi xem vì quá dễ thương.

Nói vậy chứ những người chưa biết đến Nonkul (ủa nhưng bộ các bạn đến từ sao Hỏa hay sao), thì “Dì” ơi, đừng có bồ! vẫn đủ sức hấp dẫn để tới ngay rạp thưởng thức nhờ nội dung lầy lội hài hước.

Xuyên suốt bộ phim là những tình huống khó đỡ giữa Due, Lin và những “đối thủ” như Game (Pongtiwat Tangwancharoen) hay Man (Gornpop Janjaroen / Joke so cool). Nhiều lúc Due còn phải vứt hết cả sĩ diện chỉ để phá vỡ bầu không khí lãng mạn của Linh. Việc bà dì đi làm càng khiến kế hoạch chọc gậy bánh xe của Due càng thêm trắc trở.

Dì thì xinh đẹp, xung quanh lại có quá nhiều vệ tinh, Due phải làm thế nào đây? Nhưng tại sao cậu chàng phải mất công mất sức để ngăn cản dì mình có bồ như vậy? Là “gato” hay còn lý do nào khác? Lời giải thích sẽ được hé lộ trong bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 18/10 tới đây. Bên cạnh các trò hề của Due, “Dì’ ơi, đừng có bồ! cũng không quên cài cắm thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu, gia đình. Đây xứng đáng là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” đối với các khán giả tìm đến phim hài, tình cảm tại rạp tháng 10.

Teaser của “Dì” ơi, đừng có bồ! cũng khoe nhiều cảnh xinh đẹp của mĩ nữ Supassara Thanachat vào vai Lin. Dù là hai dì cháu, nhưng Lin dường như không khác tuổi với Due là mấy. Vẻ ngây thơ dễ thương của Thanachat - cô nàng từng là đồng nghiệp với Nonkul trong Hormones hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhớ mãi không thôi.

“Dì” ơi, đừng có bồ! dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 18.10.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất