Phim Ảnh

Sợ Trần Phi Vũ - La Vân Hi sẽ nổi tiếng, fan 'Bác Quân Nhất Tiêu' giả dạng làm fan để kích động, gây chia rẽ

Như Hồ
Chia sẻ

Bác Quân Nhất Tiêu (fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) 'ngụy trang' thành Phi Vân Hệ (fan couple Trần Phi Vũ - La Vân Hi) để đề phòng, sợ couple mới nổi tiếng hơn idol nhà mình!

Hai năm gần đây, minh tinh nổi tiếng nhờ vào phim đam mỹ nhiều vô cùng và điển hình nhất mới nhất chính là Tiêu Chiến Vương Nhất Bác, cả hai “thành danh” chỉ sau một đêm. Tiếp nối “Bác Quân Nhất Tiêu” (tên couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến) thì Trần Phi VũLa Vân Hi có khả năng sẽ trở thành couple nổi đình nổi đám tiếp theo nhờ vào phim đam mỹ Hạo y hành.

Hạo y hành là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên - Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, hắn đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Vào ngày chính thức xác nhận dàn diễn viên chính của Hạo y hành, những chủ đề liên quan đến dự án này đã lên hot-search một cách nhanh chóng, nhóm chủ đề couple của hai diễn viên chính đã chính thức được mở. Trong vòng 9 tiếng đồng hồ, nhóm siêu chủ đề đã mang về 13 ngàn fan hâm mộ, thứ hạng một bước thăng lên vị trí thứ 12. Phải biết rằng Hạo y hành chỉ mới thông báo dàn diễn viên chính, đang trong thời gian chờ khai máy, quá trình vẫn chưa bắt đầu, chưa hề có bất kỳ tin tức nào về số tập… nhưng đã tạo nên tiếng vang lớn như thế. Có thể tưởng tượng được khi phim phát sóng sẽ nổi đến mức nào.

Thế nhưng, việc xuất hiện nhiều trạm couple thì vấn đề cũng nảy sinh nhiều hơn. Vài ngày trước, một trạm Phi Vân Hệ đăng tải thông báo của luật sư, đồng thời tuyên bố chính thức đóng cửa các trạm. Họ bày tỏ Hạo y hành vẫn chưa khai máy, Trần Phi Vũ và La Vân Hi cũng chưa chính thức hợp tác nên các trạm đều tuyên bố đóng cửa.

Hóa ra các trạm fan này bị nghi ngờ không để tâm trong việc vận hành, không những dùng hình ảnh không đủ chuyên nghiệp mà còn sao chép, đạo văn của người khác. Thậm chí đến tên tiếng Anh của thần tượng mình, họ cũng viết sai, hiểu biết dành cho Trần Phi Vũ và La Vân Hi cũng ít vô cùng, có ý đồ mượn danh tiếng của nghệ sỹ để kiếm lợi. Cũng chính vì vậy, không ít người hâm mộ phản đối, gây sức ép để các trạm fan này phải đóng cửa.

Thực ra đây cũng không phải là lần đầu tiên các trạm Phi Vân Hệ (tên fan couple Trần Phi Vũ - La Vân Hi) bị fan hâm mộ vạch trần. Có một trạm Phi Vân Hệ khác treo avatar của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, thường xuyên khống chế bình luận theo chiều hướng tốt cho Bác Quân Nhất Tiêu. Sau khi bị fan hâm mộ bóc phốt, chủ trạm này đã “hóa thân” thành antifan của Trần Phi Vũ và La Vân Hi, công kích couple của hai người mọi lúc mọi nơi. (ý chỉ fan Bác Quân Nhất Tiêu trá hình)

Thực ra việc tranh đấu giữa fan hâm mộ sớm không còn là chuyện mới lạ nữa. Chiến trường của các minh tinh là tài nguyên phim truyền hình, điện ảnh và đại ngôn, còn chiến trường của fan hâm mộ là nơi tập hợp của fan các nhà và mọi nơi trên mạng xã hội. Nhưng thế nào đi chăng nữa thì Trần tình lệnh đã đi đến hồi kết, hai diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng có hướng đi cho riêng mình, hiếm khi họ xuất hiện chung một khung hình. Theo lý mà nói, fan Bác Quân Nhất Tiên đã không còn chỗ dựa để củng cố “niềm tin”, nên thả lỏng tâm thái, không cạnh tranh ganh đua mới phải.

Nếu như fan couple lo lắng một cặp đôi màn ảnh mới nổi tiếng sẽ ảnh hướng đến đột hot của couple cũ thì chuyện này không cần phải bận tâm, vì không có diễn viên nào mãi nổi tiếng nhờ vào hiệu ứng cặp đôi trong một bộ phim của quá khứ. Minh tinh muốn tồn tại lâu phải nhờ vào thực lực của chính mình để chinh phục khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất