Phim Ảnh

'Em là niềm kiều hãnh của anh' được chuyển thể thành phim, dân mạng đề cử Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính

Như Hồ
Chia sẻ

Em là niềm kiều hãnh của anh dự tính sẽ chuyển thể thành phim trong thời gian tới. Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến là cái tên được gọi nhiều nhất cho vai nam nữ chính lần này.

Nhắc đến Cố Mạn tin chắc rằng tất nhiều khán giả đều quen thuộc với cái tên này. Những tiểu thuyết của tác giả này như Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Sam Sam đến rồi…. đều là những tác phẩm được chuyển thể thành phim truyền hình được mọi người yêu thích, danh tiếng và rating của phim vô cùng tốt. Gần đây, xuất hiện tin tức một tác phẩm khác của Cố Mạn là Em là niềm kiêu hãnh của anh cũng chuẩn bị được chuyển thể thành phim.

Em là niềm kiều hãnh của anh là bộ tiểu thuyết xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh - nghệ nhân trong ngành giải trí. Sau khi trở thành đại ngôn của một trò chơi thì nhân vật của cô trong trò chơi cũng gặp phải nguy cơ cần phải công khai chứng minh bản thân sau vài tháng. Vì vậy Kiều Tinh Tinh gấp gáp muốn tìm một “đại thần” đến giúp cô. Sau này, trong trò chơi cô tìm được nam chính Vu Đồ - nhân tài mũi nhọn trong nghiên cứu hàng không, cũng từng là học thần xuất chúng từng hai lần từ chối lời tỏ tình của Kiều Tinh Tinh, độ tuổi gần 30. Từ đó bắt đầu câu chuyện tình yêu của hai người họ.

Ngay khi tin này được đăng tải thì Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được kêu gọi nhiều nhất. Về phần nam chính thì đa phần mọi người đều mong Tiêu Chiến sẽ đảm nhận. Dù sao cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đều là những diễn viên có giá trị nhăn sắc khá cao, bên cạnh đó Tiêu Chiến cũng có khả năng diễn xuất tốt, anh lại được rất nhiều khán giả yêu thích sau khi Trần tình lệnh được phát sóng.

Ngoài ra thì cũng có cư dân mạng mong muốn Dương Tử Lý Hiện có thể hợp tác một lần nữa. Lý Hiện và Dương Tử đang vô cùng được yêu thích khi phim truyền hình Thân yêu, nhiệt tình yêu thương được công chiếu.

Bạn mong muốn ai sẽ làm nam nữ chính trong tác phẩm của Cố Mạn lần này đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất