Phim Ảnh

Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cùng 'tranh đấu' trên màn ảnh nhỏ của năm 2020

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả yêu thích phim Hoa ngữ đang rất trông chờ vào năm 2020 vì khi đó sẽ có rất nhiều phim truyền hình của các diễn viên nổi tiếng xuất hiện như phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Dương Mịch,... được lên sóng.

Năm 2019 đã đón nhận rất nhiều phim ảnh Hoa ngữ và chương trình thực tế, tuy tác phẩm ra mắt có rất nhiều nhưng nổi trội và nổi bật lại không có quá nhiều. Gần đây, các nhà mạng và nhà đài đều đã công bố danh sách phim truyền hình và chương trình sẽ phát sóng vào năm 2020, có thể nói năm 2020 là một năm cực kỳ “tốt lành” cho những người yêu thích phim Hoa ngữ.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn
 

Những bộ phim truyền hình năm 2020 chủ yếu lấy đề tài đô thị làm chính. Trong đó có phim nghiệp vụ như bất động sản, luật sư, công quan,… và những dàn diễn viên trong mỗi tác phẩm đều khá mạnh. Nữ nhân bán nhà (卖房子的人) do Tôn Lệ, La Tấn đóng chính chủ yếu nói về câu chuyện bán nhà đất của hai nhà bất động sản; Luật sư tinh anh (精英律师) do Cận Đông, Lam Doanh Oánh đóng chính, chủ yếu xoay quanh những người làm pháp luật; Quan hệ hoàn mỹ (完美关系) do Hoàng Hiên, Đổng Lệ Á đóng chính chủ yếu nói về chức nghiệp công quan.

Nữ nhân bán nhà

Luật sư tinh anh

Quan hệ hoàn mỹ

Xem thêm: Trịnh Sảng: Giấu giếm là một chuyện rất mệt mỏi, từng có suy nghĩ 'quy ẩn'

Ngoài ra, còn có những bộ phim thuộc thể loại đô thị tình cảm nhận được khá nhiều sự yêu thích. Trong đó có Nếu năm tháng ấy có thể trở về (如果岁月可回头) do Cận Đông và Tưởng Hân đóng chính nói về câu chuyện 3 người nam tìm cách chữa trị cảm tình; Ba mươi mà thôi (三十而已) do Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Mao Hiểu Đồng đóng chính nói về tuổi 30 chông chênh của họ.

Nếu năm tháng ấy có thể trở về

Ba mươi mà thôi

Sau bạo hồng của Thân ái nhiệt tình yêu thươngTrần tình lệnh, các diễn viên trẻ tuổi như Dương Tử, Lý Hiện, Tiêu ChiếnVương Nhất Bác đều dành được tấm vé may mắn và có nhân khí bạo phát. Đến năm 2020, những diễn viên này tiếp tục cạnh tranh quyết liệt.

Những năm gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang trên đà phát triển rất ổn định trên tuyến “nữ chính của phim”. Sau khi tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đã hợp tác với tiểu sinh Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ. Hữu Phỉ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Tiểu thuyết Trâm trung lục cũng được chuyển thể thành phim truyền hình. Gần đây, trang cá nhân của phim đã tuyên bố đổi tên thành Thanh trâm hành, nam nữ diễn viên chính là Ngô Diệc PhàmDương Tử.

Thanh trâm hành

Dương Tử còn có một bộ phim hợp tác với Tiêu Chiến mang tên Quảng đường còn lại xin chỉ giáo thêm. Phim kể về câu chuyện của nữ sinh năm ba thuộc hệ âm nhạc Lâm Chi Hiệu vì cha bệnh phải vào viện và sự gặp gỡ với bác sĩ mổ chính cho cha mình là bác sĩ Cố Ngụy.

Ngoài ra, Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính, Bạo phong nhãn do Dương Mịch đóng chính và Tại kiếp nan đào do Vương Thiên Nguyên, Lộc Hàm đóng chính,… sẽ được phát sóng vào năm 2020.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng

Bạo phong nhãn

Tại kiếp nan đào

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất