Phim Ảnh

Trịnh Sảng: Giấu giếm là một chuyện rất mệt mỏi, từng có suy nghĩ 'quy ẩn'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trịnh Sảng chia sẻ muốn mọi người thấy được điểm không tốt của mình để họ (khán giả) biết con người thật của cô.

Trịnh Sảng chắc là nữ vương chủ đề vì cứ cách một hai hôm cư dân mạng sẽ thấy một vài từ khóa về cô, có người nói vui rằng Trịnh Sảng như khách hàng thân thiết của bảng nhiệt sưu. Trịnh Sảng là một người khá mạnh mẽ khi thừa nhận bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ, hút thuốc, từng nói câu từ không hay trên nick phụ,… và nhiều người nghĩ cô nàng này thật sự “buông thả bản thân”.

Tất cả những chuyện kể trên như phá bỏ hình ảnh thanh thuần, thanh khiết mà cô xây dựng lúc ra mắt và làm nhiều cư dân mạng khá bất ngờ và tức giận tại thời điểm đó.

Trịnh Sảng - Che đậy là một chuyện rất mệt mỏi

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Gần đây, Trịnh Sảng đã dẫn theo anh bạn trai Trương Hằng tham gia chương trình thực tế. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả nghe nguyên nhân Trịnh Sảng buông thả bản thân. Cô thẳng thắn nói bản thân cố ý lật tất cả mọi khuyết điểm cho mọi người thấy, đồng thời cô cũng muốn cho mọi người thấy được điểm tốt đẹp của mình.

Trịnh Sảng tiết lộ vì quá sợ hãi mà nói sai lời, bị người khác ghét và lúc trước khi ở phim trường Trịnh Sảng hầu như không cùng ai nói chuyện, nếu có cũng chỉ gật đầu mỉm cười.

Em từng cảm thấy làm nghệ sĩ sẽ rất tuyệt, nhưng sau đó thời gian lâu ngày, em đã dồn nén nhiều chuyện

Em muốn mọi người biết được con người thật của mình

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, khi mọi thứ đã dồn nén quá lâu ngày sẽ tức nước vỡ bờ, Trịnh Sảng lúc đó có dục vọng muốn biểu đạt bản thân mình, tại thời điểm đó cô đã không còn là chính mình. Trịnh Sảng chia sẻ: “Che đậy là một chuyện đặc biệt mệt mỏi”. Trịnh Sảng nhận định bản thân sở hữu nhân khí cao nên mới được nhiều người quan tâm, nhưng khi đã nếm trải mùi vị này thì bản thân cảm thấy không an toàn.

Chính vì vậy cô muốn cho mọi người thấy được nhiều điểm còn thiếu sót, sai phạm của bản thân để khán giả biết được con người thật sự của mình. Ngay sau khi nghe những lời này, đại bộ phận dân mạng đều có lời khen ngợi cô.

Vì có nhân khí nên được mọi người yêu mến, sau đó cảm thấy không có cảm giác an toàn

Em không nói chuyện với diễn viên tại phim trường

Ngoài ra, Trịnh Sảng còn chia sẻ bản thân từng muốn quay về sống ở nông thôn, vì so với thành thị đầy màu sắc này thì đồng quê mang đến cảm giác chân thật hơn. Trịnh Sảng thản nhiên nói: “Em thường có suy nghĩ sẽ từ bỏ nghề diễn viên này, nếu em không làm diễn viên nữa thì chắc có thể sẽ về quê sinh sống”.

Em thường có suy nghĩ từ bỏ thân phận diễn viên

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất