Phim Ảnh

Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh: So sánh bốn minh tinh sau 1985 có phim chiếu trong năm nay

Như Hồ
Chia sẻ

Tác phẩm nữ minh tinh sau 85 chất lượng luôn là điều khán giả lo lắng bên cạnh diễn xuất khi giờ đây đều là thời đại của lưu lượng.

Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh… đều là những nữ minh tinh sau 85 mà mọi người vô cùng quen thuộc. Mặc dù ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nữ minh tinh sau 90 đang nổi lên mạnh mẽ, tiểu hoa sau 00 cũng đang không ngừng phấn đấu nhưng sức ảnh hưởng của nữ minh tinh sau 85 vẫn đang rất lớn. Thế nhưng, so với những đại hoa trước đây thì biểu hiện của những nữ minh tinh sau 85, sau 90 và sau 00 đều kém hơn rất nhiều. Cùng nhau xem những bộ phim truyền hình công chiếu năm nay sẽ biết khuyết điểm không ít.

Đầu tiên phải kể đến là Minh Lan truyện được công chiếu một thời gian dài trước đây, mặc dù chất lượng và thành tích phim này không tệ vì dù sao cũng là do Chính Ngọ xuất phẩm, diễn viên cũng đều là những cái tên có tiếng trong ngành hoa ngữ nhưng khi công chiếu trên Hồ Nam thực sự xuất hiện không ít vấn đề.

Mọi người đều biết phim truyền hình ít nhiều cũng sẽ có sự khác nhau so với nguyên tác, có phim chỉnh sửa thay đổi rất tốt nhưng có phim thay đổi quá nhiều sẽ bị chỉ trích của cư dân mạng. Trong Minh Lan truyện, nhân vật nữ chính được cho là xây dựng quá 'mỏng', mặc dù nói là độc lập tự chủ trưởng thành nhưng những thứ này rất ít thể hiện trong phim, hơn nữa kết thúc cũng rất vội vàng.

Hay như tác phẩm Nếu như có thể yêu như thế của Lưu Thi Thi, tác phẩm này đã bị “ngâm dấm” rất lâu mới có thể được công chiếu như ngày hôm nay. Nhưng khi phim công chiếu thì độ ảnh hưởng lại không có. Khi mới bắt đầu, phim cũng khá thu hút khán giả khi vợ nam chính ngoại tình chồng nữ chính, sau đó nam nữ chính đã ở cùng nhau. Bắt đầu từ đây đã xuất hiện cao trào nhưng càng về sau lại càng không có điểm lớn gì thu hút. Thêm vào đó xây dựng nhân vật cũng không thực sự tốt làm cho hình tượng nhân vật không phong phú, dẫn đến chất lượng bình bình.

Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên do Nghê Ni đảm nhận vai chính, dù trong điện ảnh diễn xuất Nghê Ni luôn nhận được đánh giá cao nhưng đến phim truyền hình thì lại không thành công như vậy và Thiên thịnh trường ca chính là ví dụ điển hình. Đến với Thần tịch duyên lần này kết quả chưa biết ra sao nhưng chỉ với tạo hình và trailer giới thiệu đã vấp phải không ít chỉ trích của cư dân mạng.

Được biết, sau khi Nếu như có thể yêu như thế kết thúc thì Cự tượng của Dương Mịch sẽ chính thức lên sóng. Diễn xuất của Dương Mịch trước giờ không được đánh giá cao, không biết với tác phẩm lần này sẽ ra sao. Nhưng nhìn chung chỉnh thể mà nói thì “trình độ” của nữ minh tinh sau 95 so với đại Hoa đán trước đây kém rất nhiều.

Mọi người cảm thấy thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất