Phim Ảnh

[Độc quyền] Golf Pichaya nói về tương lai của 'Tình yêu không có lỗi 3'

Chia sẻ

Anh chàng Man bất ngờ chia sẻ không thích phần 2 của phim tuy nhiên nếu có phần 3 sẽ xem xét tham gia.

Nhờ thành công có phần bất ngờ của 2 phần Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân, Golf Pichaya, người thủ vai nam chính Man, và các diễn viên khác trong phim đã nâng danh tiếng lên một tầm cao mới. Khán giả Việt Nam dành sự yêu thích đặc biệt cho bộ phim, và những tình cảm này đã nhanh chóng đến với các ngôi sao Thái Lan. Để đáp lại tình cảm này, Golf Pichaya đã tổ chức một buổi fan meeting để cảm ơn người hâm mộ vào ngày 27/5 tại TP HCM.

Trước đó, nam diễn viên đã có buổi phỏng vấn độc quyền với Saostar.vn trả lời những thắc mắc của người hâm mộ về phần 3 của series phim hấp dẫn này. Trong buổi phỏng vấn, ngôi sao ca nhạc - điện ảnh Thái Lan cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm khi tham gia bộ phim.

Golf Pichaya trong buổi phỏng vấn độc quyền với Saostar.vn.

Golf Pichaya trong buổi phỏng vấn độc quyền với Saostar.vn.

- Xin chào Golf, chào mừng anh tới Việt Nam. Trước hết, xin cảm ơn anh vì đã dành cho SAOstar buổi phỏng vấn này. Rõ ràng, vai diễn Man trong “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” là vai diễn đem lại thành công cho anh. Lý do nào khiến anh chọn vai diễn này, nhân vật bị đánh giá không phải là người bạn trai hoàn hảo?

- Tôi tin rằng việc diễn xuất tốt là có thể đảm nhận được nhiều vai khác nhau. Vì thế, việc tôi làm cho khán giả ban đầu yêu quý Man và sau đó chuyển từ yêu sang ghét có nghĩa là mình đã diễn sâu và đã chạm được đến trái tim của khán giả. Để cho khán giả ghét được có nghĩa là diễn viên đã thành công. Bởi vì thực tế tính cách của mình không có như thế, đó chỉ là diễn thôi.

- Sau khi bộ phim được phát sóng cuộc sống của anh có thay đổi gì không? Sự yêu ghét của khán giả xem phim có ảnh hưởng tới anh như thế nào?

- Quả thực nhờ thành công của phim mà cuộc sống của tôi cũng có thay đổi chút ít. Bởi vì bộ phim này có số lượng người xem khá đông nên cũng giúp tên tuổi của tôi được biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, vì mình không có tính cách giống như nhân vật trong phim nên dù khán giả xem phim có yêu hay ghét thì cũng không có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thực tế. Khán giả biết tính cách của tôi ngoài đời như thế nào. Họ biết diễn viên và vai diễn trong phim là hai con người hoàn toàn khác nhau.

tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than

- Trong quá trình đóng Tình yêu không có lỗi, cảnh quay nào là cảnh mà anh cảm thấy khó khăn nhất, ấn tượng nhất?

- Cảnh tôi khó quên nhất là cảnh trong tập cuối. Cảnh bị súng chĩa vào đầu, rồi mình phải cầm súng chĩa vào đầu Katun. Đây là cảnh khó bởi vì mình phải thể hiện rằng mình đang đứng trước sự lựa chọn, nên chọn bản thân hay chọn người mình yêu.

Đây là một trong những cảnh quay kịch tính nhất của phim.

Đây là một trong những cảnh quay kịch tính nhất của phim.

- Kết thúc của phần 2 khiến khán giả rất bất ngờ, anh có đánh giá như thế nào về điều này?

- Phần 1 của phim là phần ngắn, thuộc thể loại short-story và đã nhận được phản hồi rất tốt. Đấy chính là lý do vì sao chúng tôi tiếp tục sản xuất phần 2. Nhưng phần 1 là câu chuyện có thật. Còn phần 2 thì bắt đầu có sự thêm bớt hư cấu để câu chuyện thêm phần vui hơn và dài hơn. Tập cuối thì có thể sẽ khán giả Thái Lan và Việt Nam yêu thích vì tính bất ngờ. Nhưng với bản thân Golf, tôi nghĩ: Thế nhân vật Man biến đi đâu? Tự nhiên Man biến mất nên tôi thấy đoạn kết hơi lỏng lẻo. Nhưng nhìn chung phim đã thành công và được tham gia bộ phim khá hấp dẫn. Trong phim có cảnh chị em đánh nhau vì cướp người yêu của nhau. Chỉ có một lỗi nhỏ là tập cuối kết thúc hơi vội vàng, một số nhân vật không xuất hiện, tôi đánh giá là hơi lỏng lẻo.

- Trong phần 1 của Tình yêu không có lỗi, anh là nam chính duy nhất. Sang đến phần 2, nhân vật Nat của Bie xuất hiện và có vẻ được yêu thích nhiều hơn. Anh có cảm nghĩ gì về chuyện này?

- Theo tôi nếu như chỉ có một số nhân vật quen thuộc trong phim thì phần 2 sẽ rất chán. Cần thiết phải có xuất hiện thêm tuyến nhân vật phản diện thì mới đa sắc và đa diện. Giống như không chỉ có sự tranh giành giữa phụ nữ mà sẽ có cuộc chiến giữa đàn ông và đàn ông. Phụ nữ và phụ nữ cũng có đánh có tát nhau vì cướp bồ thì cũng có đàn ông và đàn ông đánh nhau vì người yêu, điều này giúp tăng thêm kịch tính cho phim.

tinh-yeu-khong-co-loi-loi-o-ban-than-nat

Nam diễn viên thủ vai anh chàng Nat đào hoa trong phim.

- Anh nghĩ sao nếu bộ phim tiếp tục với phần 3, nếu được mời anh có dự định tham gia không?

- Theo tôi thì chắc sẽ không có phần 3 đâu bởi vì kết thúc cũng êm đẹp rồi. Mọi thứ như thế đã tốt rồi. Nếu có thêm phần 3 nữa thì e rằng hơi gượng ép, cố chấp quá thì nó sẽ không tốt được như các phần trước. Còn nếu có phần 3 và được mời tham gia diễn xuất. Tôi sẽ suy nghĩ và quyết định sau khi xem xét kỹ nội dung.

- Nếu ngoài đời, các cô gái gặp người bạn trai giống như Man, thì anh có lời khuyên nào cho họ không?

- Bỏ ngay lập tức! (Cười lớn)

Xin cảm ơn anh về những chia sẻ vừa rồi, chúc anh ngày càng thành công hơn nữa!

>>> Xem thêm

Cơ hội nào cho ‘Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân’ phần 3?

‘Tình yêu không có lỗi 2’: Tại sao ‘kẻ chê người trách’ vẫn đắt khách ngồi xem?

Đày đọa Lee, ‘Tình yêu không có lỗi’ gây phẫn nộ vì cái kết như phim kinh dị

[Độc quyền] 10 biểu cảm ‘bắt tim’ fan của mỹ nam ‘Tình yêu không có lỗi’ tại Việt Nam

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất