Âm Nhạc

Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ vào vai người thứ ba của chuyện tình đam mỹ

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi dự án âm nhạc hướng đến cộng đồng LGBT của nữ ca sĩ.

Được xem là sản phẩm nổi bật trong chuỗi dự án Quỳnh 2018, single Tình yêu không có lỗi của Tiêu Châu Như Quỳnh đã có những tín hiệu tốt từ khán giả và sau nhiều lần “nhá hàng” thì mới đây cô nàng đã chính thức tung MV hé lộ câu chuyện tình tay ba nhiều uẩn khúc.

MV Tình yêu không có lỗi

Đồng hành cùng với Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV lần này là 2 gương mặt: Nam vương đại sứ hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy và diễn viên, người mẫu Minh Kha.

Hai diễn viên nam đã không ngại nhập vai thành cặp đôi đầy ngọt ngào đậm chất đam mỹ và chính nhân vật hủ nữ Tiêu Châu Như Quỳnh là điểm chốt của câu chuyện - nguyện buông tay người mình yêu thương để người ấy có thể đến được với tình yêu đích thực.

Đặc biệt hình ảnh nữ ca sĩ ôm thủ cấp của hai nam diễn viên xuất hiện cuối MV như một lời chia sẻ, ủng hộ cho mối tình đồng giới. Đây cũng là “ngoại truyện” nhá hàng cho dự án Ms Queen sắp ra mắt trong thời gian tới của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Nếu như Tình yêu không có lỗi là chuyện tình đam mỹ đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần lòng vòng thì trong dự án Ms Queen sắp tới sẽ là bước tiếp nối câu chuyện thú vị này.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất