Âm Nhạc

Tiêu Châu Như Quỳnh táo bạo ‘thả rông’ trong bộ hình ra mắt bản ballad ‘lụi tim’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Với sản phẩm mới nhất này, Tiêu Châu Như Quỳnh đủ tự tin để bước vào "cuộc chiến âm nhạc" trong năm 2018.

Nếu như album Quỳnh - Back To The Basic cùng hình tượng quân Bích - đại diện cho dòng nhạc tình thì vào ngày 15/3, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức cho ra mắt bản thu âm của quân Cơ - dòng nhạc Ballad trữ tình được nhiều khán giả chờ đợi mang tên Tình yêu không có lỗi.

Audio Tình yêu không có lỗi

Tình yêu không có lỗi là một bài hát đã tốn rất nhiều tâm sức của Tiêu Châu Như Quỳnh khi cô đã thu đi thu lại nhiều lần, đong đầy cảm xúc nhất để thể hiện trọn vẹn ca khúc.

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh nữ tính dịu dàng trong Quỳnh - Back To The Basic hay một cô nàng tắc kè hoa với Chào năm mới sang thì trong dự án Tình yêu không có lỗi, cô đã không ngần ngại làm mới bản thân bằng một hình ảnh rất mạnh mẽ với những bộ suit cực nam tính nhưng vô cùng quyến rũ.

Để thể hiện chất riêng, cô không ngần ngại đề xuất “thả rông” với suit, tạo nét mạnh mẽ trong bộ hình đầu tiên của dự án mới nhất.

Theo Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Âm nhạc trong năm 2018 này với Quỳnh nói riêng hay showbiz Việt nói chung sắp tới sẽ là một cuộc chiến - một cuộc chiến âm nhạc với những chiến binh tràn đầy năng lượng sống và nhiệt huyết dành cho cái nghề, cái nghiệp mà mình đã chọn. Ai mạnh mẽ, mạnh dạn thay đổi và cống hiến thì người đó sẽ chiến thắng”.

Được biết, single tiếp theo của chuỗi dự án Quỳnh 2018 - Ms Queen do chính cô nàng sáng tác cũng sẽ sớm ra mắt.

“Tình yêu không có lỗi… Vậy lỗi ở đâu?”. Câu trả lời dự kiến sẽ có vào ngày 25/3/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất