Phim Ảnh

Đã công khai mang thai, nếu đúng dự đoán 7 tháng của dân mạng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sinh vào Tết Nguyên đán?

Như Hồ
Chia sẻ

Phùng Thiệu Phong sử dụng chơi chữ, dùng tựa đề của phim "Minh Lan truyện" để thông báo Triệu Lệ Dĩnh mang thai. Liệu có khả năng Triệu Lệ Dĩnh sẽ sinh vào dịp tết Nguyên đán khi phim cũng kết thúc vào thời điểm đó?

Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… Bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai diễn Thịnh Minh Lan là một người con gái thông minh, tài năng nhưng lại phải chịu cảnh ức hiếp bởi chính những người thân trong gia đình của chính mình. Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai diễn Cố Đình Diệp - một công tử ăn chơi lêu lỏng khi còn nhỏ và tạo nên thanh danh sau khi gia đình rơi vào cảnh khốn cùng. Sau này, trải qua nhiều sóng gió, khó khăn và thử thách, Cố Đình Diệp đã có tình cảm với Thịnh Minh Lan và cười nàng về làm vợ. Cả hai đã có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh đứa con thân yêu của mình.

Trong Minh Lan truyện và cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều điểm giống nhau. Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí được biết đến là một nữ minh tinh thông minh, xinh đẹp trong khi đó Phùng Thiệu Phong là một thiếu gia giàu có, với vô số bóng hồng vây quanh. Cả hai đã kết hợp với nhau qua nhiều tác phẩm và cuối cùng quyết định đăng ký kết hôn vào tháng 10 năm 2018 vừa qua.

Liên quan tới Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, sau khi tuyên bố kết hôn thì Triệu Lệ Dĩnh dính nhiều tin đồn về việc mang thai nhưng cô nàng cũng đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận ngay sau đó. Mới đây ngày 1 tháng 1 năm 2019, vợ chồng nhà họ Phùng đã “xông đất” đầu năm với một tin tốt lành khi chính thức tuyên bố “bà Phùng” mang thai với bài viết trên weibo cá nhân của mình: “Biết không, biết không nên là một nhà ba người” và Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chia sẻ bài viết này cùng với bài viết thể hiện sự mong đợi đứa con đầu lòng của hai người.

Hình ảnh về những diễn biến tiếp theo của nhân vật mà cặp đôi đảm nhận trong “Minh Lan truyện” trùng hợp với ngoài đời thật

Dạo gần đây, liên tục xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai được 7 tháng. Nếu như đây là sự thật thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ sinh vào dịp tết Nguyên Đán. Quay lại với Minh Lan truyện, bộ phim được công chiếu tổng cộng 70 tập, mỗi ngày hai tập. Cứ theo tiến độ như vậy thì bộ phim sẽ kết thúc vào khoảng mồng 5-6 tết. Trong bài viết của Phùng Thiệu Phong cách đây không lâu cũng đã sử dụng chơi chữ “Biết không, biết không” là bốn chữ đầu của tựa đề bộ phim Minh Lan truyện. Từ đây có thể thấy, vậy rõ là nhân vật trong phim lẫn ngoài đời cùng cưới cùng sinh rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất