Phim Ảnh

Tình bạn đẹp trong MCU: Chris Hemsworth từng giúp Tom Holland có được vai Spider-Man

Đông Hải
Chia sẻ

Thor và Spider-Man ngoài đời thân thiết với nhau nhiều hơn mọi người vẫn lầm tưởng.

Tuy vẫn chưa có nhiều cơ hội để tương tác hay đóng chung trong các tựa phim riêng, nhưng có thể thấy Chris Hemsworth Tom Holland - 2 nam diễn viên điển trai lần lượt thủ vai ThorSpider-Man khá thân thiết với nhau ngoài đời. Cả hai vừa cùng nhau quảng bá cho các phim riêng của mình là Men in Black: InternationalSpider-Man: Far From Home tại Bali, Indonesia và có nhiều màn phỏng vấn tương tác khá thú vị.

Tom Holland và Chris Hemsworth ngoài đời khá thân thiết.

Thậm chí, cả hai còn thân thiết đến mức Chris Hemsworth từng thực hiện “một cuộc gọi” để giúp cho cậu bạn của mình nhận được vai diễn Peter Parker. Cụ thể, trong lần phỏng vấn với Entertainment Tonight, Hemsworth đã tiết lộ anh đã làm hết sức có thể để giúp người bạn diễn của mình.

Anh chia sẻ: “Ý là, chúng tôi đóng In the Heart of the Sea cùng nhau, sau đó trong Avengers và khi đó họ đang tính chiêu mộ cậu ấy vào vai Spider-Man, nên tôi làm những gì trong khả năng và gọi điện để nói rằng cậu ấy là một trong những diễn viên tài năng nhất tôi từng làm việc cùng, và cậu ấy rất ham học hỏi và rất lễ phép. Tôi cũng không biết nữa, tụi tôi có tình bạn tuyệt vời, và cả sự tôn trọng lẫn nhau“.

Cả hai là bạn diễn trong In the Heart of the Sea.

Bấy giờ, Tom Holland chính thức gia nhập đại gia đình MCU thông qua vai diễn Spider-Man/Peter Parker. Nhân vật nổi tiếng này xuất hiện lần đầu trong siêu phẩm Captain America: Civil War vào năm 2016. Với Holland, thì những vai diễn của cậu trong The Impossible, Wolf Hall hay In the Heart of the Sea đã gây ấn tượng cho các nhà sản xuất, vì thế nên họ đã “chốt kèo” cho cậu vai diễn Peter Parker trong tựa phim có doanh thu cao nhất năm 2016.

Hơn nữa, Tom Holland chính thức có tựa phim riêng trong MCU là Spider-Man: Homecoming chỉ 1 năm sau đó, chính thức trở thành diễn viên trẻ nhất của MCU có phim riêng dành cho nhân vật của mình.

Tom Holland trong Captain America: Civil War.

Chỉ trong 1 năm, cậu chính thức có tựa phim MCU riêng với Spider-Man: Homecoming.

Chris Hemsworth và Tom Holland cũng rất hay chọc ghẹo nhau, cho thấy sự gắn kết của cả hai. Một lần trên Twitter, Hemsworth đã nói với fan rằng anh đang “ngồi cùng người chiến thắng cuộc thi @TomHolland1996 ở Bali. Thật tuyệt khi chứng kiến cảm xúc trên gương mặt cậu ấy khi được gặp anh hùng thần tượng của mình ngay lúc này“.

Anh còn tiếp tục thừa thắng xông lên: “Tom phải không? Tom Hiddleston à?“, xong sau đó anh còn hỏi tại sao Thor lại không có trong Spider-Man: Far From Home. Holland sau đó giải thích “Phim này để tri ân một thành viên Avenger cộm cán. Liệu ai sẽ thế chỗ của Robert Downey Jr.?“. Thế nhưng, Hemsworth không hề buông tha khi tiếp tục “Ừa, bởi nên tui mới hỏi là Thor đâu…“.

Chris Hemsworth rất hay chọc Tom Holland.

Sau tất cả, cả hai là đồng nghiệp và bạn tốt của nhau.

Có thể thấy, tình bạn giữa Chris Hemsworth và Tom Holland vĩ đại và “nặng đô” hơn nhiều người vẫn nghĩ, dù cho trên màn ảnh MCU thì cả hai vẫn chưa có nhiều thời lượng tương tác riêng. Đã 3 năm kể từ khi gia nhập MCU, và giờ đây Tom Holland đang đếm ngược ngày tựa phim riêng thứ 2 của mình ra mắt là Spider-Man: Far From Home, và chắc chắn phía sau cậu vẫn luôn có một Chris Hemsworth, tuy hay chọc ghẹo, nhưng không ngừng cổ vũ và hỗ trợ cậu.

Đến khi nào ta mới được xem sự “tương tác hóa học” đúng nghĩa giữa Spider-Man và Thor?

Spider-Man: Far From Home chính thức công chiếu ngày 2/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất