Phim Ảnh

Các nhà phân tích Box Office khẳng định: 'Phim về nữ siêu anh hùng sẽ dẫn đầu vũ trụ phim ảnh trong tương lai'

Theo ComicBook
Chia sẻ

Hãy cùng xem những lý do mà những nhà phân tích Box Office khẳng định phim về nữ siêu anh hùng sẽ hot trong tương lai nhé!

Wonder Woman của Gal GadotCaptain Marvel của Brie Larson đang dẫn đầu trong số các bộ phim siêu anh hùng có sự hiện diện của phụ nữ, mà các nhà phân tích văn phòng cho biết sẽ chỉ tiếp tục phát triển khi những bộ phim siêu anh hùng do nữ làm nhân vật chính xuất hiện như làn sóng phim bom tấn tiếp theo.

“Các bộ phim về siêu anh hùng nữ nên thúc đẩy tiến độ trong tương lai. Như thành công tuyệt vời của Black Panther Crazy Rich Asians đã dạy chúng tôi.” Karie Bible - một nhà phân tích phòng vé cho công ty tư vấn phim Exhibitors Relations, nói với CNBC.

“Phụ nữ muốn thấy hình ảnh của mình được phản chiếu trên màn ảnh và được trao quyền quan trọng nhất. Tại sao những người đàn ông có tất cả những niềm vui mà phụ nữ không có? “

Wonder Woman được đạo diễn Patty Jenkins và do Gal Gadot đóng vai chính đã trở thành bộ phim siêu anh hùng nữ đầu tiên của thời đại hiện đại thành công vang dội với doanh thu hơn 821 triệu USD trên toàn thế giới và cũng giúp bộ phim trở thành tác phẩm chuyển thể có doanh thu cao nhất mọi thời đại do một người phụ nữ đạo diễn.

Black Panther của Marvel Studios cũng đã thu hút khá nhiều người xem nhờ những nhân vật nữ đột phá và khác hẳn so với những bộ phim khác cùng vũ trụ. Thành công của nó đã được chứng minh khi nó thu về con số lên tới 1,3 tỷ USD trên toàn thế giới - trở thành bộ phim đứng thứ 9 trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất thế giới và đứng thứ ba BXH doanh thu Bắc Mỹ khi kiếm được hơn 700 triệu USD.

Nhờ sự thành công của những tác phẩm trên, các studio sẽ tiếp tục đa dạng hóa những đề tài phim nếu họ hy vọng giành lại được tiềm năng của phòng vé tương tự cách Wonder Woman làm: đặt sự chú ý vào phụ nữ và Black Panther làm: người da màu được chú ý nhiều hơn.

“Chậm nhưng chắc chắn, ngành công nghiệp đang tiến tới bình đẳng về việc ai điều hành các hãng phim, người làm phim và những diễn viên khán giả thấy trên màn ảnh rộng.” Shawn Robbins -nhà phân tích chính cho BoxOffice.com, nói. Robbins còn cho biết Gadot giờ đây là “nền tảng của vũ trụ phim DC hiện tại”.

“Nếu những dự án này không thành công, các nhà điều hành và các chuyên gia trong ngành công nghiệp sẽ tin rằng các siêu anh hùng nữ hoặc các bộ phim hành động của họ sẽ không kiếm được tiền và sẽ không sản xuất nó tương lai “Đàn ông được phép thất bại, nhưng người phụ nữ lại được ít cơ hội hơn và số tiền đặt cược vào nó có vẻ cao hơn. Có rất ít sai sót có thể xảy ra.” Bible nói.

Disney đang dự đoán sự bùng nổ phòng vé với Captain Marvel ra mắt vào ngày 8/3 năm sau và đây cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử 10 năm của studio do một phụ nữ đóng vai chính. Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ như thế nào trong tương lai? Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất