Phim Ảnh

Biên kịch 'The Nun - Ác quỷ ma sơ' sẽ ngồi ghế đạo diễn và tiết lộ nội dung 'Annabelle 3'

Pennington
Chia sẻ

Annabelle - Cô nàng búp bê ma ám nổi tiếng địa cầu sẽ comeback vào tháng 7/2019! Đây cũng là phần phim tiếp theo của Vũ trụ kinh dị The Conjuring sau "The Nun - Ác quỷ ma sơ Valak".

Tuy đang vô cùng bận rộn với các dự án thuộc Những thế giới của DC như AquamanShazam!, ông lớn Warner Bros vẫn không quên “ban sủng” với một vũ trụ đang trên đà thành công khác là The Conjuring. Sau sản phẩm của Valak, Annabelle 3 sẽ là tựa phim tiếp theo đánh dấu sự trở lại của búp bê ma ám đầm trắng từng gây tiếng vang với 2 phần phim vào năm 2014 và 2016.

Búp bê quốc dân sẽ tái xuất trong năm 2019.

Hiện tại sau 3 ngày ra mắt, siêu phẩm về ác quỷ ma sơ The Nun đã khuynh đảo các rạp phim ở khía cạnh thương mại khi được dự đoán sẽ cán mốc 50 triệu USD doanh thu đến hết ngày Chủ nhật, thậm chí vượt hẳn The Conjuring từng mang về 41 triệu USD trong 3 ngày đầu ra mắt vào năm 2013. Mặc dù không phải là con cưng của giới phê bình, thế nhưng phản hồi từ khán giả đối với The Nun có xu hướng dễ thở hơn, từ đó mang về cho đội ngũ của James Wan lẫn Warner Bros một hầu bao không nhỏ. Vậy là từ đây, vũ trụ The Conjuring có thể tạm an tâm để hướng về một tương lai rộng mở hơn.

The Nun đang thắng thế trên mặt trận doanh thu.

Riêng về Annabelle, 2019 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của cô nàng búp bê này khi Annabelle 3 đã được nhanh chóng lên kế hoạch lẫn ngày công chiếu dự kiến. Gary Dauberman - người từng đứng sau kịch bản của Annabelle Annabelle: Creation cũng sẽ tiếp tục giữ vai trò chắp bút cho câu chuyện trong Annabelle 3, nhưng đáng nói hơn là lần này Dauberman còn được “thăng chức” trở thành đạo diễn của dự án.

Gary Dauberman tiếp tục viết kịch bản và giữ vai trò mới là đạo diễn trong Annabelle 3.

Không để các fan của vũ trụ The Conjuring phải chờ đợi lâu, Gary Dauberman gần đây đã tiết lộ một số chi tiết đặc sắc về kịch bản và cốt truyện của Annabelle 3. “Chúng tôi sẽ mang loạt phim trở lại quê nhà sau chuyến du ngoạn tại Romania. Bối cảnh sẽ là ở gia trang của nhà Warren. Cốt truyện sẽ xoay quanh cột mốc Annabelle được mang vào phòng trưng bày các thực thể ma ám, và cách mà cô thao túng các thực thể xung quanh mình” - Dauberman chia sẻ.

Annabelle sẽ mở “tiệc” tại nhà Warren trong Annabelle 3?

Về mốc thời gian trong tiến trình vũ trụ The Conjuring, Annabelle 3 sẽ diễn ra trước The Conjuring và sau The Nun cùng 2 phần phim Annabelle trước. Tuy nhiên, chuyến đi về nhà Warren của Annabelle sẽ không cách năm 1971 quá xa vì như trong The Conjuring, Ed và Lorraine chỉ vừa thu phục búp bê không lâu trước khi gặp gỡ nhà Perron. Bên cạnh đó, trước hàng loạt câu hỏi rằng liệu vợ chồng nhà trừ tà nổi tiếng có xuất hiện trong phần phim này, Dauberman chỉ ngắn gọn kết luận “Chúng ta hãy cùng chờ xem“. Nhiều ý kiến còn cho rằng Annabelle 3 sẽ tập trung vào cô con gái Judy của cặp vợ chồng.

Cô gái nhỏ Judy Warren được cho là sẽ giữ vai trò chính trong Annabelle 3.

Với thành công đến từ Annabelle, Annabelle: Creation, The Nun và cả các sản phẩm ngoài vũ trụ như IT, Gary Dauberman là cái tên bảo chứng cho một Annabelle 3 đầy tiềm năng để mở ra một năm 2019 thành công cho vũ trụ The Conjuring. Tuy nhiên, các fan cũng đừng nên quá hi vọng về sự xuất hiện hay “gánh team” của Ed và Lorraine lần này, vì sau cùng thì The Conjuring 3 vẫn đang được ấp ủ và dự kiến sẽ “lên sàn” ngay sau Annabelle 3, thế nên sẽ sớm thôi khán giả sẽ có cơ hội tái ngộ cặp đôi trừ tà nổi tiếng thế giới.

Ed và Lorraine có thể sẽ trở lại trong Annabelle 3.

Annabelle 3 dự kiến công chiếu vào ngày 3/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin mới nhất