Phim Ảnh

Bán xe sang, Giả Nãi Lượng bị nghi ngờ đã ly hôn và phân chia tài sản

Như Hồ
Chia sẻ

Giả Nãi Lượng mới đây nghi ngờ bán xe phân chia tài sản cùng với Lý Tiểu Lộ thu hút sự chú ý mọi người.

Tin đồn ly hôn giữa Giả Nãi LượngLý Tiểu Lộ luôn là tiêu điểm chú ý của thế giới bên ngoài, cũng vì vậy mà nhất cử nhất động của cả hai cũng trở thành tiêu điểm bàn tán. Sau nhiều tin đồn dọn ra ở riêng… thì mới đây có truyền thông tiết lộ Giả Nãi Lượng đã bán đi chiếc xe sang đáng giá 5 triệu NDT (tương đương gần 20 tỷ đồng) của mình và cũng chính điều làm làm cư dân mạng cảm thấy ngạc nhiên.

Chiếc xe này là một trong những chiếc xe mà Giả Nãi Lượng yêu thích, thường lái xe đi dạo. Thời gian trôi qua lâu như vậy hôm nay lại nỡ lòng bán nó đi. Lẽ nào đã có chuyện gì khác thường xảy ra? Bên cạnh đó thì có blogger tiết lộ nguyên nhân Giả Nãi Lượng bán chiếc xe này vì nó nằm trong tài sản hôn nhân, Giả Nãi Lượng bán nó đổi ra NDT cũng dễ dàng phân chia tài sản hơn.

Trên thực tế thì chuyện Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cũng không phải lần đầu bị đồn ra. Mấy ngày trước, vào sinh nhật Giả Nãi Lượng anh chỉ một mình đón sinh nhật, Lý Tiểu Lộ cũng đã cắt đứt lời chúc mừng sinh nhật 6 năm qua thu hút sự chú ý. Thêm vào đó anh trai Lý Tiểu Lộ cũng đăng lên mạng xã hội nhưng dòng chữ như “Hảo tụ hảo tán” (Đến vui vẻ đi cũng vui vẻ), “Quá khứ không yêu”... lẽ nào đang thay cô công bố với mọi người. Bên cạnh đó, ảnh bìa Weibo của Lý Tiểu Lộ cũng đã xóa tấm ảnh nền cưới, đồng thời cả hai cũng đã xóa sạch các bức ảnh chụp chung, bài đăng giữa hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất