Phim Ảnh

3 nam thần 'đẹp như hoa' đang xếp hàng chờ bạn trên màn ảnh 2017

SNN
Chia sẻ

Các nam thần thế hệ mới như Dương Dương, Lộc Hàm và Trần Vỹ Đình đã bắt đầu có hướng đi mới cho riêng mình.

2017 tiếp tục là một năm bận rộn đối với nền phim ảnh Hoa ngữ. Những diễn viên nhờ đó cũng được “tạo điều kiện” để làm việc chăm chỉ, góp phần gia tăng danh tiếng cho bản thân. Có 3 nam thần dưới đây, dù đã quá quen mặt với khán giả trong những năm qua nhưng vẫn hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa, gồm: Dương Dương, Lộc Hàm và Trần Vỹ Đình.

1. Dương Dương - Vũ Động Càn Khôn

2016 vẫn chưa phải là năm thành công nhất đối với Dương Dương. Vì chỉ tham gia một bộ phim ngôn tình Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và một bộ phim điện ảnh ra rạp, nên những chuyện tình cảm của Dương Dương với Tống Thiến, Lý Thẩm, Trương Thiên Ái và sự hiểu lầm với Trịnh Sảng vẫn lấn át tất cả. Do đó, vai diễn Lâm Động trong tác phẩm chuyển thể mang tên Vũ Động Càn Khôn hứa hẹn sẽ giúp Dương Dương ngày càng tạo được chỗ đứng cho mình.

Lâm Động là vai diễn đòi hỏi nhiều cảnh võ thuật, thậm chí là hành động thật sự, thay thế đạo cụ xốp bằng gỗ để tạo hiệu ứng chân thật đã khiến Dương Dương phải chịu nhiều thương tích. Nhưng nhờ sự dìu dắt của Trương Lê, một đạo diễn đầy kinh nghiệm, cùng kinh phí lớn, cá tính nhân vật thú vị và tạo hình đặc sắc…, tất cả hứa hẹn sẽ làm nên một Vũ Động Càn Khôn hoành tráng và đáng nhớ của Dương Dương trong năm 2017.

2. Lộc Hàm - Trạch Thiên Ký

Lộc Hàm ngoài khả năng ca hát, vũ đạo điêu luyện, lại từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO với lượng người hâm mộ khổng lồ, thì còn được khán giả công nhận ở tài năng diễn xuất. Tham gia đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim được đầu tư vô cùng lớn là Trạch Thiên Ký, Lộc Hàm trong vai Trần Trường Sinh như từ trong truyện bước ra với khuôn mặt thuần khiết, khí chất thanh cao đến nỗi, thứ duy nhất khiến anh chàng bị chê duy nhất chính là đã… đẹp trai hơn nguyên tác.

Ngoài Lộc Hàm, lượng fan của tiểu thuyết kỳ ảo này cũng vô cùng lớn. Từng là bộ tiểu thuyết mạng ăn khách nhất sánh ngang Tru Tiên nên chắc chắn sau khi phát sóng, nó sẽ là bệ đỡ danh tiếng cho các diễn viên, mà dĩ nhiên, vai chính Lộc Hàm sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

3. Trần Vỹ Đình -  Túy Linh Lung

Nếu như 2014 đến 2016 là ba năm thăng hoa của đồ đệ Bách Lý Đồ Tô do Lý Dịch Phong thủ vai, thì cuối năm 2016 và trong 2017 sắp tới đây sẽ là thời kỳ của Trần Vỹ Đình. Được biết đến qua vai diễn Lăng Việt sư huynh trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, nên Trần Vỹ Đình có nỗ lực cỡ nào cũng chưa thể thoát khỏi cái bóng quá lớn đã giúp anh toả sáng một thời.

Sau vai diễn Trương Khải Sơn hay còn gọi Trương Đại Phật Gia trong Lão Cửu Môn, Trần Vỹ Đình đã được ghi nhận với vai nam chính mang bản sắc riêng của mình. Dù thành công muộn hơn các đồng nghiệp khác, nhưng con đường phát triển của Trần Vỹ Đình khá vững chắc. Minh chứng là trong năm 2017, anh sẽ có sánh đôi cùng Lưu Thi Thi trong dự án phim Túy Linh Lung, dù vẫn đang trong quá trình quay nhưng vẫn gây được sự chú ý khá lớn từ truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

SNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất