Phim Ảnh

20 scandal làng giải trí Hoa Ngữ năm 2018 (Phần 1): Lý Tiểu Lộ 'xông đất' mát tay, Phạm Băng Băng rúng động toàn cầu

Như Hồ
Chia sẻ

Năm 2018 cũng sắp chính thức khép lại, nhường đường cho năm 2019 tươi đẹp mở ra. Trước khi đến với năm 2019 hãy cùng SAOstar điểm lại những sự kiện scandal vào năm 2018 này nhé!

1. Lý Tiểu Lộ ngoại tình với trai trẻ PGOne

Lý Tiểu Lộ được xem là người “xông đất” mát tay đầu năm cho ngành giải trí Hoa ngữ khi mới mở màn 2018 cô đã bị phóng viên chụp được cô đang qua đêm ở nhà PGone trong ki đó chồng mình là Giả Nãi Lượng lại ở nhà livestream, trò chuyện cùng fan bảo rằng vợ mình đi làm tóc.

2. Dương Mịch quỵt tiền từ thiện của trẻ em khuyết tật

Nối tiếp vụ việc của Lý Tiểu Lộ thì vào tháng 3 truyền thông cũng như khán giả nhiều nước được một phen nháo nhào trước thông tin Dương Mịch quỵt tiền của trẻ em khuyết tật. Sự việc là vào năm 2015, sau khi đảm nhận vai diễn cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng, Dương Mịch đã hứa sẽ tặng 100 chiếc gậy và 50 máy đánh chữ cho trường học người khuyết tật. Thế nhưng, đã 3 năm trôi qua trẻ em nơi đây vẫn chưa nhận được chỉ ngoài lời hứa ấy.

3. Cao Vân Tường bị bắt ở Úc vì tội xâm phạm tình dục

Ngày 29 tháng 3 báo chí Úc đồng loạt đưa tin nam diễn viên người Trung Quốc - Cao Vân Tường bị bắt ở Sydney vì tội xâm phạm tình dục khi cùng bạn của mình là Vương Tin có hành vi cưỡng hiếp một người phụ nữ tại khác sạn ở Sydney.

4. Hồ Nhất Thiên bị bạn gái cũ tố bắt cá hai tay

Hồ Nhất Thiên - nam diễn viên nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Mặc dù nổi tiếng khi khá trẻ nhưng scandal đến với nam diễn viên này cũng rất sớm khi vào khoảng giữa tháng 6 năm 2018, Hồ Nhất Thiên bị bạn gái tố cáo bắt cá hai tay, thậm chí còn có những lời lẽ mỉa mai bạn diễn trong phim là Thẩm Nguyệt và chê bai luôn cả fan hâm mộ.

5. Phạm Băng Băng trốn thuế

Vào khoảng tháng 7, Phạm Băng Băng đột nhiên mất tích trước truyền thông và nhiều vấn đề liên quan đến tin đồn cô trốn thuế. Nhiều thông tin về Phạm Băng Băng bị bắt, mất tích… liên tiếp được truyền ra thì ngày 3 tháng 10 cuối cùng cũng có thông báo chính thức của cơ quan Thuế vụ về việc xử phạt Phạm Băng Băng với mức xử phạt hơn 883 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng) trong đó bao gồm mức thuế trốn là 134 triệu NDT, ngoài ra không phải chịu trách nhiệm hình sự. Phạm Băng Băng cũng đã hứa sẽ tận lực bổ sung mọi thứ ngay sau đó.

6. Ngô Tú Ba bị tố cáo nuôi tiểu tam, tiểu tứ, tiểu ngũ… trong khi bản thân đã có vợ

Ngô Tú Ba luôn được biết đến là hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong ngành giải trí thì bất ngờ ngày 24 tháng 9, nữ diễn viên Trần Dục Lâm tiết lộ vòng bạn bè, bản thân có bảy năm quan hệ yêu đương với Ngô Tú Ba. Ngoài ra, trong khoảng thời gian đó Ngô Tú Ba còn có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ khác. Một trong hai người còn lại là diễn viên Trương Chỉ Khê - nữ diễn viên hợp tác cùng Ngô Tú Ba trong phim Quân sư liên minh.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba và những màn tranh cãi gay gắt sau lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 12

Giải truyền hình nghệ thuật Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12 đã khép lại vào ngày 14 tháng 10 với chiến thắng “áp đảo” của Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ vào bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất mặc đối thủ phía trước cô có là ai đi chăng nữa. Với kết quả này, giải thưởng Kim Ưng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi khi hầu hết không ai tán đồng với kết quả này cả.

8. Bài hát đứng đầu trên bảng xếp hạng itunes Mỹ của Ngô Diệc Phàm bị xóa khóa danh sách

Ngô Diệc Phàm được xem là một trong những diễn viên, ca sĩ có nhân khí cực cao, và điều đó một lần nữa được chứng thực khi bài hát mới của Ngô Diệc Phàm là November Rain đã dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes đồng thời lọt vào bảng xếp hạng nổi tiếng Billboard Hot 100 của Mỹ. Nhưng bất ngờ, Ngô Diệc Phàm lại bị báo chí nhiều nước đưa tin, nói anh là kẻ lừa gạt khi bị nghi ngờ dùng thủy quân, hack số liệu… giúp bản thân vượt qua những cái tên nổi tiếng trên thị trường Mỹ lúc bấy giờ như tiểu thiên hậu Ariana Grande hay Lady Gaga… nên đồng loạt bị gỡ bỏ xuống toàn bộ.

9. Ngô Cẩn Ngôn đắc tội với ông lớn CCTV

Ngô Cẩn Ngôn mặc dù đã vào ngành giải trí đã nhiều năm nhưng cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chấp bút. Dù vừa mới nổi tiếng không bao lâu, Ngô Cẩn Ngôn lại bị dính phốt khi Báo Điện ảnh Trung Quốc trực thuộc Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên này về sự thiếu chuyên nghiệp của cô vào ngày 28 tháng 8 vừa qua. Khi Ngô Cẩn Ngôn và đoàn đội cô bắt đội ekip của Báo điện ảnh Trung Quốc phải đổi địa điểm theo ý muốn của mình và bắt họ phải trả phí về sân bãi mới.

10. Triệu Vy bị phạt vì tội gian lận chứng khoán

Vào giữa tháng tư năm nay, Ủy ban chứng khoán Trung Quốc (CSRC) đã ra thông báo mức phạt dành cho vợ chồng Triệu Vy và Khổng Đức Vĩnh bị cấm năm năm liền không được bước chân vào thị trường chứng khoán và nhiều mức phạt tiền khác khi đã có những hành vi gian lận, cung cấp sai lệch thông tin trên thị trường chứng khoán.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất