Đẹp

3 mỹ nam Hàn được cánh mày râu chọn làm hình mẫu dao kéo lý tưởng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không riêng gì phái nữ, cánh đàn ông Hàn Quốc cũng có cho riêng mình mẫu hình 'dao kéo' lý tưởng và dưới đây là top 3 sao nam có khuôn mặt điển trai được lựa chọn làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất Hàn Quốc.

Có thể nói Hàn Quốc là một quốc gia có sự chú trọng cao về ngoại hình và nhan sắc khi không riêng gì phái nữ ở đất nước này mà các cánh đàn ông ở Hàn Quốc cũng là một trong những khách hành thường xuyên được nhìn thấy lui tới ở các viện phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu như ngày xưa những cái tên như Jang Dong Gun, Kang Dong Woon hay Hyun Bin thường xuyên được nhắc tới như một tượng đài nhan sắc và là mẫu hình lý tưởng để phẫu thuật thẩm mỹ của khá nhiều chàng trai thì ngày nay những cái tên đó đã được thay thế bằng những nam thần tượng, diễn viên trẻ có khuôn mặt điển trai, cuốn hút không kém.

Mới đây trên một trang mạng xã hội Hàn Quốc đã bất ngờ đưa ra danh sách top 3 ngôi sao nam có gương mặt nổi tiếng nhất và thường xuyên được chọn làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó trong danh sách này dẫn đầu là nam diễn viên Seo Kang Joon được biết đến qua các bộ phim như Beauty Inside, Bẫy tình yêu,… và vị trí thứ 2, 3 lần lượt là hai cái tên quen thuộc đối với những ai hâm mộ làng giải trí Kpop đó là nam thần Park Bo GumCha Eun Woo (Astro).

1. SEO KANG JOON

Chiếm ngôi vương đầu bảng, Seo Kang Joon được các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc cho rằng đôi mắt của anh chính là điểm cuốn hút khiến bất cứ cánh đàn ông Hàn Quốc nào khi đến cũng mang theo hình của anh và yêu cầu được chỉnh sửa phần mắt và sóng mũi giống với tài tử điển trai này.

Seo Kang Joon sở hữu đôi mắt một mí đẹp. tự nhiên và có hồn khiến không chỉ người hâm mộ hay các cánh đàn ông mà cả phụ nữ cũng thấy ghen tị và ao ước có được

Không chỉ sở hữu đôi mắt đẹp mà các đường nét trên khuôn mặt của nam diễn viên cũng vô cùng hài hòa và hoản hảo đến độ các cư dân mạng đều cho rằng dao kéo cũng không thể làm ra một khuôn mặt giống như vậy

2. PARK BO GUM

Nhắc đến Park Bo Gum không ai là không biết đến nhan sắc điển trai đến nổi được nhiều người vía như Hoàng từ của Disney. Sở hữu đôi mắt một mí to tròn và đối xứng cùng sóng mũi cao thẳng tắp nhan sắc của Park Bo Gum cũng được nhiều người nhắm đến khi lựa chọn hình mẫu để phẫu thuật thẩm mỹ.

Có thể chính vì khuôn mặt điển trai nam tính nhưng vẫn bộc lên được sự nhẹ nhàng lãng tử và ấm áp của Park Bo Gum khiến không ít cô gái 'chết mê chết mệt' nên các cánh nam nhi Hàn Quốc cũng muốn sở hữu nhan sắc 'cực phẩm' như này để có thể trở nên nổi bật trong mắt mọi người

3. CHA EUN WOO (ASTRO)

Nhan sắc của Cha Eun Woo thành viên nhóm nhạc nam Astro có lẽ đã không còn lạ gì với những fan Kpop. Khuôn mặt của Cha Eun Woo được từ người hâm mộ đến các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là hoàn toàn hoàn hảo và không khác gì tượng tạc mà ra khi từ đôi mắt hai mí to lúc nào cũng long lanh ướt nước đến sống mũi vừa cao vừa thon và cuối cùng là đôi môi mọng đỏ và tỉ lệ cân đối giữa các bộ phận với nhau.

Từ những ngày đầu debut nam idol đã thu về cho mình một số lượng lớn người hâm mộ nhờ khuôn mặt đẹp được cho là 'nghìn năm có một'

Với nhan sắc nổi tiếng hoàn hảo như này của Cha Eun Woo thì việc cánh đàn ông Hàn Quốc lựa chọn khuôn mặt của nam idol làm hình mẫu phẫu thuật lý tưởng cũng là một việc dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất