Phim Ảnh

Hoàng tử Cha Eun Woo (ASTRO) quyến rũ, đẹp không góc chết trong ảnh quảng bá phim 'Rookie Historian Goo Hae Ryung'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Điểm qua những khoảnh khắc đẹp đến nao lòng của nam ca sĩ kiêm diễn viên Cha Eun Woo (ASTRO) trong ảnh tạp chí vừa được phát hành nhé!

Ngày 23/06 vừa qua, công ty quản lý Fantagio Music của Cha Eun Woo (ASTRO) đã đăng tải loạt ảnh mới trong buổi chụp ảnh tạp chí của nam ngôi sao lên cổng thông tin Naver. Được biết, bộ ảnh này hòng quảng bá cho dự án phim truyền hình cổ trang Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) đài MBC hợp tác cùng Shin Se Kyung.

Bộ phim thuộc thể loại lịch sử giả tưởng, nội dung kể về mối tình ngọt ngào lãng mạn của nữ sử học Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung) và hoàng tử Lee Rim.

Cha Eun Woo sẽ từ bỏ hình tượng của mỹ nam thời thượng để hóa thân vào vai một hoàng tử đẹp hơn hoa vào thời Joseon.

Anh vừa là một hoàng tử cô độc, chưa từng hẹn hò với ai, vừa là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng, thuộc lòng Hanyang trong lòng bàn tay.

Một ngày nọ, định mệnh khiến anh gặp cô nàng ngổ ngáo Hae Ryung. Mặc dù là người tồn tại 2 cuộc sống khác nhau nhưng họ thấu hiểu, cảm thông và bắt đầu nảy sinh tình cảm bất chấp hoàn cảnh, địa vị.

Thể hiện được tâm trạng cô đơn.

Thần thái, biểu cảm và trang phục tạo nên sức quyến rũ tuyệt vời.

Tập trung theo dõi lại hình ảnh của mình.

Chạm mắt với máy ảnh.

Bị thu hút bởi những chú cá nhỏ xinh.

Gương mặt thanh tú, đẹp không góc chết.

Chuyển sang một khung cảnh khác. Bầu không khí cũng thay đổi theo.

Cổ áo xẻ sâu, trông thực sự quyến rũ.

Hãy chờ đợi dự án sắp tới của Cha Eun Woo nhé!. Chắc chắn anh ấy sẽ tạo nên hình ảnh của một hoàng tử hoàn hảo nhất lịch sử.

Mời các bạn đón xem tập đầu tiên của Rookie Historian Goo Hae Ryung (신입사관 구해령) được phát sóng vào lúc 8h55 (KST) ngày 17/07 sắp tới trên kênh MBC.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất