Đẹp

Lưu Hương Giang ngày càng đẹp, bằng chứng sống cho triết lý 'tiền nào của nấy' khi dao kéo

San San
Chia sẻ

Trốn chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ 2 con Lưu Hương Giang khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi ngỡ ngàng

Người hâm mộ Việt chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Lưu Hương Giang, một nghệ sĩ được biết đến không chỉ với tài năng nghệ thuật mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung. Tuy nhiên, xuất hiện trong một chương trình mới đây, Lưu Hương Giang đã thừa nhận chuyện can thiệp “dao kéo” để cải thiện nhan sắc. Cô muốn bản thân được tự tin hơn nên đã quyết định trốn chồng và mẹ ruột sang Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc.

Hậu dao kéo, Lưu Hương Giang bị hải quan chặn lại vì gương mặt khác lạ hơn với hình ảnh trên hộ chiếu. Không những vậy khi trở về nhà, nữ ca sĩ còn bị ông xã giận suốt 1 tuần và mẹ ruột khóc liên tục 3 ngày vì sốc. Theo thời gian, gương mặt giọng ca “Đừng ngoảnh lại” dần hoàn thiện trở nên tự nhiên hơn.

Lưu Hương Giang khiến ông xã sốc vì trốn sang nước ngoài trùng tu nhan sắc

Có thể rõ ràng nhận thấy so với trước đây, huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã lột xác hoàn toàn. Có lẽ vì ưu tiên giữ lại những nét đẹp riêng trên khuôn mặt, nên vẻ tự nhiên vốn có của Lưu Hương Giang làm nhiều người không tin rằng cô đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ. Thay vì gương mặt thô kệch, mũi hơi hếch, cánh mũi to, trán thấp… thì giờ đây khuôn cằm của “Cải Bắp” trở thành Vline, sống mũi cao thanh thoát, các nét đều hài hòa.

Lưu Hương Giang nổi lên từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Giai đoạn này, ngoài chất giọng nội lực, cô cũng gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, đầy đặn, sống mũi vừa phải

Gương mặt bà xã Hồ Hoài Anh trở nên thon gọn, thanh tú hơn hẳn với khuôn cằm V-line thời thượng

Hay đơn giản chỉ cần 1 chiếc đầm trắng thì vẻ đẹp của nữ ca sĩ càng thêm trong sáng hơn

Vẻ đẹp tươi trẻ hiện tại chẳng thua kém mỹ nhân Hàn của mẹ 2 con Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang từng thẳng thắn thừa nhận: “Tôi phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt hoàn hảo hơn. Không ai muốn xem một người không chỉn chu. Ai cũng muốn thần tượng của mình ngày càng đẹp hơn. Nếu ở tuổi 18 - 20, bạn không cần chăm sóc nhiều, vẻ đẹp là hữu xạ tự nhiên hương. Khi mình đã sinh hai con và phải lo lắng nhiều thứ trong cuộc sống, để giữ được vẻ đẹp từ ngoại hình đến tâm hồn phải nỗ lực rất nhiều”.

Chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mĩ, nữ ca sĩ thẳng thắn cô chưa bao giờ hối hận về quyết định “trùng tu” nhan sắc của mình

Giờ đây chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi là cô cũng đã trở nên nổi bật hơn rồi

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Lưu Hương Giang khoe “dáng chuẩn - eo thon” trong chiếc đầm đỏ nổi bật. Nữ ca sĩ tự tin “đọ dáng” cùng Châu Bùi - một fashionista nổi tiếng, đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Lưu Hương Giang khi chụp ảnh selfie cùng Châu Bùi và Yến Lê

Không chỉ mạnh dạn làm đẹp cho gương mặt, nữ ca sĩ sinh năm 1983 còn mạnh tay đầu tư sắm sửa quần áo để nâng tầm phong cách, làm mới bản thân để trở nên tự tin hơn. Trước kia từng không ít lần bị chê ăn mặc sến sẩm nhưng hiện tại, bà mẹ 2 con xinh đẹp lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng nhờ sự biến hóa đa dạng và có gu trong style ăn mặc.

Phong cách ăn mặc năng động và cá tính giúp cho cô tăng thềm phần trẻ trung, thời thượng

Khi diện suit thì cô nàng lại cuốn hút theo một cách đằm thắm, sang chảnh và gợi cảm hơn

Ngoài ra việc tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày cũng làm cho vẻ đẹp của bà mẹ 2 con trở nên trẻ khỏe hơn.

Rất nhiều người bất ngờ vì cơ thể gọn gàng của cô

Một điều không thể phủ nhận là, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là bước đi vô cùng đúng đắn, giúp cho nữ ca sĩ có thể tự tin hơn vào nhan sắc của bản thân, từ đó thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất