Thời trang

Trên sân khấu đã đẹp lắm rồi, EXO để mặt mộc còn làm chị em đổ rạp

Minh Minh
Chia sẻ

Nếu là fan Kpop, chắc chắn bạn không còn lạ gì với danh hiệu ‘nhóm nhạc không có lỗ hổng visual’ của EXO. Thế nhưng bạn có biết, khi các nam thần rời khỏi sân khấu, nhan sắc của họ còn làm bạn đau tim hơn nhiều.

Nếu là fan Kpop, chắc chắn bạn không còn lạ gì với danh hiệu ‘nhóm nhạc không có lỗ hổng visual’ của EXO. Thế nhưng bạn có biết, khi các nam thần rời khỏi sân khấu, nhan sắc của họ còn làm bạn đau tim hơn nhiều.

1. Suho

‘Người mẹ’ của EXO có gương mặt tỷ lệ vàng hoàn hảo được chứng nhận bởi các chuyên gia thẩm mĩ. Đôi khi anh phải đánh phấn nền tông màu tối hơn da thật vì làn da tự nhiên quá sáng, đèn sân khấu sẽ làm gương mặt anh ‘biến mất’.

Và khi tẩy sạch son phấn, bạn có tin một người đẹp trai thế này là có thật trên đời không?

2. Xiumin

Anh cả của nhóm có phần hơi kém sắc so với các thành viên khác nhưng lại là người được hâm mộ nhất. Xiumin thường trang điểm khá đậm với phấn mắt khỏi và eyeliner sắc nét để làm gương mặt nổi bật hơn.

Ra đường với đôi mắt không tô điểm, Xiumin giống như 1 chú sóc chuột dễ thương.

3. Lay

Trước đây Lay không phải là thành viên đảm nhiệm vai trò ‘Phải trang điểm đậm’ nhưng gần đây anh đánh mắt khá kĩ càng. Concept âm nhạc thay đổi nên ngoại hình của Lay cũng cần có sự đổi mới.

Trở về với mặt mộc, ‘đội trưởng đàn cừu’ lại ngơ ngác như thường.

4. Baekhyun

Nhắc đến Baekhyun, không ai có thể quên được style trang điểm mắt rượu vang nổi tiếng. Anh chàng như một tiên tử khi đứng trên thảm đỏ.

Nhưng về nhà lại giống hệt cậu bé nghịch ngợm nhà bên.

5. Chen

Giọng ca chính của nhóm on stage và off stage không có gì khác biệt. Anh chàng có gương mặt thuộc style ‘khủng long’ của SM Ent với đường nét góc cạnh và mũi cao.

6. D.O

D.O được công ty quản lý định hướng làm diễn viên thực lực nên anh không trang điểm cầu kỳ bao giờ. Thậm chí D.O còn tự đánh kem nền và che khuyết điểm.

Mặt mộc của anh chàng vô cùng điển trai với đôi mắt 2 mí rõ nét và môi trái tim.

7. Kai

Đảm nhiệm vai trò ‘sức hút’ cho nhóm nên Kai luôn có hình ảnh xuất hiện vô cùng mạnh mẽ.

Không thể tin được ‘Kai Gấu’ đời thường thân thiện và ngây ngô đến lạ.

8. Sehun

Lại thêm một ca lừa dối cả thế gian của EXO. Sehun có biệt danh ‘quý tộc’ vì dáng vẻ vô cùng sang chảnh. Khi đứng trên sân khấu, không ai có thể đánh bại được vẻ đẹp mặn mà của cậu út nhà EXO.

Khi để mặt mộc, chính Sehun cũng thấy mình giống chú sâu vàng trong hoạt hình Larva.

9. Chanyeol

Mặc dù thân hình cao to nhất nhì trong nhóm, Chanyeol vẫn mang lại cảm giác vô cùng dễ thương khi biểu diễn.

Và khi tẩy sạch son phấn về với đời thường, anh chàng đột nhiên nam tính và cool ngầu hết sức. Đây chính là hot boy vạn người mê từ thời cấp 2 của các chị em đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất