Công Nghệ

Toàn bộ sản phẩm Apple trình làng mùa thu năm nay vừa rò rỉ, cập nhật ngay kẻo lỡ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin mới có liên quan đến Apple này tiếp tục phát đi từ nguồn tin uy tín, nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

Chúng ta đã được nghe rất nhiều về việc Apple có thể thể sẽ trình làng ba chiếc iPhone vào mùa thu năm nay. Cùng với đó, người dùng có thể sẽ được đón nhận những chiếc MacBook và iPad phiên bản mới. Dù vậy, báo cáo mới nhất từ nguồn tin uy tín Ming-Chi Kuo thậm chí còn khẳng định bữa tiệc công nghệ của Apple sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều hơn thế.

Theo Ming-Chi Kuo, thiết bị quan trọng nhất của Apple trong năm nay sẽ là bộ ba iPhone mới với màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch cùng phiên bản với màn hình 6,1 inch LCD. Người dùng cũng sẽ được đón nhận những chiếc iPad mới không có nút Home vật lý và hỗ trợ công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID. Phiên bản iPad Pro 12,9 inch sẽ được Apple cập nhật trong khi đó hãng này cũng trình làng thêm một thiết bị mới với kích thước màn hình 11 inch.

iPhone 2018 nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự iPhone X, áp dụng ch tất cả các phiên bản.

Ngoài ra, Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm Mac của mình với những chiếc MacBook, MacBook Pro mới cùng một dòng máy tính giá thấp nhưng sẽ không mang tên gọi là MacBook Air. Chúng ta cũng có thể kì vọng vào một chiếc iMac mới (với chất lượng màn hình cải thiện đáng kể) và máy tính Mac mini mới (dòng thiết bị này đã không được cập. nhật suốt bốn năm qua).

Phiên bản kế nhiệm của MacBook Air có thể sẽ không còn sử dụng tên gọi này.

Mùa thu cũng đánh dấu thời điểm đế sạc không dây AirPower của Apple chính thức tới tay người dùng sau khi ra mắt hồi năm ngoái và đã lỗi hẹn nhiều lần. Báo cáo cũng nhắc đến một phiên bản AirPods mới cùng hai biến thể Apple Watch mới có màn hình 1,57 inch và 1,78 inch cùng khả năng đo nhịp tim tốt hơn. Mashable nhận định màn hình của Apple lớn hơn có thể là do phần viền được Apple tối giản hoặc có thể là “táo khuyết” sẽ thiết kế lại hoàn toàn dòng sản phẩm này.

Nếu những tin đồn là xác thực, rõ ràng nửa cuối năm 2018, người hâm mộ Apple sẽ được đón một bữa tiệc cực kì thịnh soạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất