Công Nghệ

Chi phí sửa màn hình Samsung Galaxy Fold đủ mua một chiếc smartphone 'xịn xò'

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Fold là chiếc điện thoại có màn hình dẻo của Samsung. Ở chế độ mở ra, nó có thể mang lại trải nghiệm tương tự một chiếc máy tính bảng.

Nếu làm hỏng màn hình gập của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold sau khoảng thời gian một năm bảo hành, số tiền bạn phải bỏ ra để sửa chữa có thể lên tới 600 USD, Samsung mới đây xác nhân với Business Insider. Con số này bằng khoảng một phần ba giá trị của chiếc smartphone 2.000 USD này trong khi đó cao gần gấp đôi số tiền 330 USD số tiền mà người dùng có thể phải bỏ ra để thay, sửa màn hình iPhone 11 Pro Max.

Những chiếc điện thoại dẻo như Galaxy Fold được kì vọng sẽ mở ra một kỉ nguyên mới của thị trường smartphone song nó còn nhiều vấn đề về kĩ thuật cần được giải quyết.

Điều thú vị là với chiếc Samsung Galaxy Fold, người dùng sẽ được nhận thay thế màn hình miễn phí một lần trong thời hạn bảo hành một năm. Sau khi khoảng thời gian này hết hiện lực, việc thay thế màn hình sẽ được thực hiện với giá 150 USD. Sau đó, mức giá 600 USD mới được áp dụng.

Samsung đã thực hiện nhiều thay đổi lớn với màn hình chiếc Samsung Galaxy Fold kể từ khi nó được tung ra lần đầu tiên vào tháng 4. Ông lớn công nghệ Hàn Quốc theo đó đã thêm vào một lớp kim loại bên dưới màn hình để tăng cường độ bền, trong khi đó mở rộng lớp bảo vệ màn hình.

Bên cạnh Samsung, Huawei cũng là hãng smartphone chuẩn bị bán ra smartphone màn hình dẻo.

Khi Samsung Galaxy Fold được chuyển tới tay nhiều reviewer công nghệ hồi tháng 4, nhiều người đax vô tình gỡ bỏ lớp bảo vệ màn hình này và thừa nhận rằng chúng nhìn rất giống một miếng dán màn hình. Việc gỡ bỏ lớp bảo vệ này có thể khiến màn hình của chiếc điện thoại hư hại nghiêm trọng.

Ở thời điểm hiện tại, chiếc Samsung Galaxy Fold đã được bán ra tại Pháp, Đức, Singapore, Hàn Quốc và Anh. Tại Mỹ, máy sẽ lên kệ vào ngày ngày 27 tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất