Công Nghệ

Smartphone kế nhiệm Samsung Galaxy S10 sẽ có tên gọi hoàn toàn bất ngờ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có thay đổi lớn, thiết bị kế nhiệm Galaxy S10 sẽ được trình làng vào khoảng tháng 2 năm sau.

Một trong những nguồn tin đáng tin cậy nhất liên quan đến các sản phẩm của Samsung là Ice Universe mới đây bất ngờ cập nhật thêm nhiều thông tin mới liên quan đến những chiếc smartphone đáng chú ý nhất của ông lớn công nghệ Hàn Quốc trong năm 2020.

Cập nhật mới của Ice Universe liên quan đến tên gọi của thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy S10. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Ice Universe cho biết chiếc smartphone kế nhiệm Samsung Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ mang tên gọi Samsung Galaxy S20, thay vì Samsung Galaxy S11 như kì vọng. “Năm sau là 2020 và 20 là một khởi đầu mới,” Ice Universe viết. Nhiều trang thông tin công nghệ kì vọng nếu thông tin nói trên xác thực, Samsung rõ ràng đang đặt nhiều kì vọng vào chiếc Galaxy S tiếp theo của mình và hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chú ý.

Đây có thể là chiếc Samsung Galaxy Fold 2. (Ảnh: Ice Universe)

Bên cạnh đó, Ice Universe cũng đăng tải một hình ảnh được cho là chiếc Samsung Galaxy Fold 2. Thực tế, hình ảnh này đã từng xuất hiện trước đó trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc. Theo Ice Universe, Fold 2 sẽ sử dụng màn hình được tráng một lớp kính mỏng để gia cố độ bền. Trước đó, Galaxy Fold chỉ có màn hình bằng nhựa và điểm yếu của nó là việc chất liệu này để lại nếp gấp ở vị trí gập trên màn hình. Samsung Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế gập tương tự một chiếc điện thoại vỏ sò, tương tự Motorola RAZR. Trước đó, Galaxy Fold có cách tiếp cận gập, mở như một cuốn sách.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, thiết bị kế nhiệm Samsung Galaxy Fold và Samsung Galaxy S10 có thể sẽ trình làng ngay vào tháng 2 tới trong cùng một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất