Công Nghệ

Samsung tự phủ nhận đã bán được 1 triệu chiếc Samsung Galaxy Fold

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Giá cao khiến Samsung Galaxy Fold không phải chiếc điện thoại dành cho tất cả mọi người.

Chưa đầy 24 giờ sau khi một người phát ngôn của Samsung nói rằng hãng này đã bán được 1 triệu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold, Samsung mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận con số này.

Samsung Galaxy Fold không phải là smartphone màn hình dẻo đầu tiên trên thế giới nhưng là chiếc máy đầu tiên đạt được độ phổ biến tương đối. (Ảnh: GSMArena)

Trên sân khấu sự kiện TechCrunch Disrupt, Chủ tịch Samsung Electronics Sohn Young-kwon tiết lộ hãng này đã bán được 1 triệu chiếc smartphone Galaxy Fold với màn hình dẻo, gập mở được. “Tôi nghĩ là chúng tôi đã bán được 1 triệu chiếc máy… Có một triệu người muốn sử dụng thiết bị này ở mức giá 2.000 USD,” ông khẳng định.

Trong báo cáo mới nhất, Samsung nói rằng người phát ngôn của mình “có lẽ đã nhầm con số với mục tiêu bán hàng ban đầu của Samsung trong năm.” Samsung sau đó nhấn mạnh rằng doanh số bán hàng của chiếc smartphone màn hình dẻo đầu tiêu chưa đạt tới 1 triệu, song hãng này từ chối đưa ra con số chi tiết.

Nhà tích tích dự đoán rằng Samsung có thể bán được từ 400.000 đến 500.000 chiếc Galaxy Fold trong năm 2019, trong khi đó doanh số kì vọng của Samsung cũng xoay quanh con số 500.000.

Samsung Galaxy Fold 2 có thể có màn hình bẻ gập theo kiểu vỏ sò, tương tự chiếc Motorola RAZR. (Ảnh: GSMArena)

Samsung Galaxy Fold là chiếc smartphone màn hình dẻo đầu tiêu của Samsung. Bên cạnh mức giá cao, Fold còn khá khó tiếp cận với thị trường do tâm lý người dùng vẫn hoài nghi về chất lượng của một công nghệ mới. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng những chiếc smartphone màn hình gập sẽ là tương lai của thị trường. Đầu năm sau, Samsung được kì vọng sẽ bán ra phiên bản smartphone màn hình gập thứ hai với thiết kế mới dạng vỏ sò.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất