Công Nghệ

Samsung tiết lộ doanh số của chiếc smartphone 2.000 USD Galaxy Fold

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Mức giá cao cộng với thực tế từ việc là một công nghệ mới mẻ đã khiến doanh số dòng Samsung Galaxy Fold không quá ấn tượng.

Samsung tiết lộ doanh số của chiếc smartphone 2.000 USD Galaxy Fold

Một tháng sau khi nhân sự cao cấp của Samsung là Young Sohn chia sẻ sai rằng Samsung đã bán được 1 triệu chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold, ông lớn công nghệ Hàn Quốc mới đây lại đưa ra một con số ước tính về doanh số của dòng điện thoại này. “Tôi nghĩ chúng tôi dã bán được khoảng 400.000 hoặc 500.000 máy điện thoại Galaxy Fold”, đồng CEO DJ Koh của Samsung nói với Yonhap News.

(Ảnh: The Verge)

Đặt trong thực tế rằng DJ Koh là người chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ mảng điện thoại di động của Samsung, con số ông đưa ra có thể gần chính xác với con số thực tế. Trước đó, Samsung nói rằng mình có mục tiêu bán được nửa triệu máy Galaxy Fold trong năm 2019. Mặc dù con số mà Samsung đưa ra khá mơ hồ song có một điều cần phải khẳng định là doanh số của dòng điện thoại Galaxy Fold khá khiêm tốn. Ngay cả những chiếc smartphone với công nghệ 5G đắt đỏ của Samsung cũng bán được tới 6,7 triệu bản, theo số liệu do chính công ty này công bố.

Về phần mình, Samsung dự định bán ra chiếc Galaxy Fold từ hồi tháng 4 năm ngoái, song một số vấn đề về kĩ thuật đã khiến chiếc điện thoại này phải tới tháng 9 mới được lên kệ. Dù doanh số không mấy ấn tượng, Samsung được cho là vẫn còn rất nhiều smartphone màn hình dẻo đang trong quá trình phát triển. Ngay trong tháng hai tới, hãng này dự định sẽ cho ra mắt một mẫu smartphone màn hình dẻo, gấp mở được tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất