Công Nghệ

Bên trong loạt cửa hàng trải nghiệm lớn Samsung vừa mở cửa tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những cửa hàng trải nghiệm mới nhất của ông lớn công nghệ Hàn Quốc nằm ở TP.HCM, Bình Dương và Hải Phòng.

Trong tháng 8 này, Samsung đã gây bất ngờ khi liên tục triển khai và đưa vào vận hành ba cửa hàng trải nghiệm (SES, hay Samsung Experience Store) lớn tại Thành phố Hồ Chính Minh, Bình Dương và Hải Phòng lần lượt vào ba ngày 15, 16 và 17.

Các cửa hàng trải nghiệm Samsung tại Việt Nam đều được thiết kế theo mô hình tiêu chuẩn của Samsung trên toàn cầu.

Đúng như tên gọi của mình, trong các cửa hàng trải nghiệm Samsung, người yêu công nghệ có thể trải nghiệm những món đồ công nghệ đa dạng nằm trong hệ sinh thái sản phẩm của ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Theo đó, người dùng quan tâm có thể trải nghiệm rất nhiều thiết bị của Samsung trong đó có những chiếc smartphone mới nhất như Samsung Galaxy Note10 hay Samsung Galaxy A80, đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2, máy tính bảng Samsung Tab S5e…

Dịch vụ tư vấn trong các cửa hàng cũng là một yếu tố được đánh giá cao.

Dịch vụ dán màn hình tại cửa hàng là một trong những giá trị tăng thêm mà người dùng có thể có được tại SES.

Việc hỗ trợ cài đặt và xử lý về phần mềm cũng rất nhanh chóng.

Cũng nhân dịp này, Samsung triển khai khá nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng ghé thăm các cửa hàng trải nghiệm của hãng.

Đáng chú ý, từ ngày 15 tháng 8 đến 22 tháng 8, người dùng còn có cơ hội đặt trước chiếc Samsung Galaxy Note10 và Note10+ tại đây với giá trị quà tăng lên tới 5 triệu đồng (Galaxy Fit, sạc pin không dây 10.000 mAh, bao da Clear view và phiếu mua phụ kiện 1 triệu đồng đối với Samsung Galaxy Note10+ và bao da Clear view cùng tai nghe Galaxy Bubs đối với Samsung Galaxy Note10).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất