Công Nghệ

Samsung Galaxy Fold ‘hồi sinh’, lên kệ ngày 6/9 tại Hàn Quốc

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Bên cạnh Hàn Quốc, Samsung Galaxy Fold có thể sẽ bán ra tại một số thị trường khác, bao gồm Mỹ, trong tháng này.

Samsung mới đây chính thức công bố Samssung Galaxy Fold sẽ lên kệ tại quê nhà Hàn Quốc vào ngày 6 tháng 9 tới, sau nhiều tháng trì hoãn vì một số vấn đề liên quan đến thiết kế ban đầu của chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy Fold, chiếc điện thoại giá 1.980 USD có thể gấp mở được như một cuốn sách, trước đó được lên kế hoạch bán ra vào tháng 4. Song những thử nghiệm ban đầu cho thấy màn hình của chiếc máy gặp phải vấn đề liên quan đến độ bền. Samsung nói vào tháng 7 rằng Samsung Galaxy Fold sẽ trở lại vào tháng 9, tuy nhiên hãng này từ chối đưa ra mốc thời gian cụ thể.

(Ảnh: The New York Post)

Bloomberg dẫn lời nguồn tin thân cận với vấn đề cho biết thêm rằng Samsung Galaxy Fold cũng sẽ được bán ra tại Mỹ sau đó ít lâu, vào ngày 27 tháng 9. Bên cạnh Mỹ, Galaxy Fold nhiều khả năng cũng sẽ được mở bán tại Pháp, Đức, Singapore và Anh.

Ở Hàn Quốc, Galaxy Fold sẽ chỉ được bán ra với phiên bản 512 GB bộ nhớ trong, RAM 12 GB đồng thời hỗ trợ kết nối 5G của các nhà mạng SK Telecom, KT Corp. và LG Uplus Corp. Nhà mạng Hàn Quốc nói giá bán lẻ của Fold tại đây sẽ là 2,39 triệu won, tặng kèm ốp lưn cao cấp Montblanc.

Điện thoại gập của Samsung lên kệ trước thời điểm Apple ra mắt những chiếc iPhone 2019 chỉ vài ngày. Với màn hình 7,3 inch và một màn hình nhỏ bên ngoài, Samsung Galaxy Fold được kì vọng mang đến cho người dùng trải nghiệm của một chiếc máy tính bảng trong kích thước của một chiếc điện thoại thông minh.

Bloomberg nói Samsung cũng đang phát triển phiên bản thứ hai của Samsung Galaxy Fold nhưng theo một cách tiếp cận khác có thể khiến bạn liên tưởng đến những chiếc điện thoại nắp gập, “vỏ sò” thịnh hành một thời.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất