Công Nghệ

Phát hiện sở thích mới của 'thánh lầy' Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ thích thú

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Rất có thể trong thời gian tới, Hà Đức Chinh sẽ không chỉ còn được nhớ đến như một 'cây hài' của đội tuyển Việt Nam mà còn là một 'phó nháy' có tâm đội tuyển.

Các cầu thủ được ông Park Hang Seo triệu tập mới đây lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 vừa chính thức lên đường tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc. Trong khoảng thời gian ngắn tập trung cùng đội tuyển, Hà Đức Chinh không chỉ thể hiện mình vẫn là một cây hài lầy lội của đội tuyển như trước đó mà còn bộc lộ một sở thích khiến nhiều người hâm mộ của anh cảm thấy thích thú: nhiếp ảnh.

Hà Đức Chinh thích thú mượn máy ảnh của phóng viên để chụp hình. (Ảnh: Byby Hà/ Sport5)

Trong một cuộc tiếp xúc với phóng viên, khi được hỏi vui rằng Hà Đức Chinh có thích chụp hình và thậm chí trở thành thợ ảnh không, chàng cầu thủ vui tính không ngần ngại trả lời ngay là có. Thực tế, Hà Đức Chinh đã khá nhiều lần mượn máy ảnh, máy quay của các phóng viên để “tác nghiệp” ghi hình các đồng đội của mình. Tại ASIAD 2018, có hình ảnh ghi lại cảnh Đức Chinh đang mượn một chiếc máy quay phim hàng khủng của phóng viên để phỏng vấn Công Phượng đã từng khiến nhiều người bật cười.

“Thánh lầy” của đội tuyển Việt Nam cùng sở thích mới phát hiện của mình. (Ảnh: Sport5)

Có lẽ với “tình yêu” bộc lộ cho chụp hình, quay phim mãnh liệt tới mức này, Hà Đức Chinh cũng sẽ sớm “tậu” cho mình những chiếc máy ảnh cơ để… đỡ phải mượn phóng viên và để thoả mãn đam mê của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất