Công Nghệ

Lộ loạt thông tin mới về Samsung Galaxy Fold 2: Hấp dẫn hơn nhiều thiết bị đời đầu

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu thông tin xác thực, Samsung sẽ trình làng ít nhất 2 thiết bị với màn hình cong trong năm 2020 bên cạnh chiếc Z Flip vừa ra mắt.

Samsung vừa ra mắt chiếc smartphone với màn hình dẻo, gấp mở được mới nhất của mình mang tên gọi Samsung Galaxy Z Flip. Song những thông tin về chiếc smartphone dẻo tiếp theo của ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã tiếp tục rò rỉ. Cụ thể, GSMArena cho biết chiếc Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị bút tương tác thông minh S-Pen, một đặc ssản của dòng Samsung Galaxy Note.

Nếu như Samsung Galaxy Z Flip có thiết kế dạng vỏ sò, chiếc Fold 2 lại gấp mở được như một cuốn sách. (Ảnh: GSMArena)

Chiếc Samsung Galaxy Fold 2 được kì vọng sẽ có màn hình kích thước lên tới 7,7 inch khi mở ra đầy đủ. Vì thế, việc nó được trang bị bút S-Pen là hoàn toàn hợp lí và có ý nghĩa. Dù vậy, S-Pen cho Fold 2 sẽ được thiết kế lại. Lý do cho điều này đến từ việc màn hình của Samsung Galaxy Fold 2 dễ bị xước hơn so với màn hình của dòng Note, GSMArena dự đoán.

Đáng nói, nguồn tin cho biết chiếc Samsung Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị cụm camera của chiếc Samsung Galaxy S20 Plus. Điều này đồng nghĩa với việc máy sẽ có camera chính 12 MP, camera telephoto 64 MP, camera góc rộng 12 MP cùng với đó là sự hỗ trợ của cảm biến 3D ToF. Fold 2 sẽ có thân máy cấu thành từ nhiều chất liệu cao cấp như sứ và thép không gỉ. Khi lên kệ, máy có thể có tới năm phiên bản màu khác nhau bao gồm Xanh Dương, Bạc, Hồng, Vàng và Đen.

Nếu thông tin xác thực, Samsung sẽ trình làng ít nhất 2 thiết bị với màn hình cong trong năm 2020. (Ảnh: GSMArena)

Theo thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy Fold 2 có thể sẽ được Samsung trình làng vào quý III năm 2020 với mức giá tương đương với thiết bị tiền nhiệm. Không loại trừ khả năng thiết bị này sẽ có camera tự sướng được tích hợp bên dưới màn hình. Hiện chưa rõ Samsung Galaxy Fold 2 vẫn dùng màn hình nhựa hay sẽ dùng màn hình UTG (kính siêu mỏng) như chiếc Z Flip.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất