Công Nghệ

Làm cách nào để thấy tất cả những ảnh mà một người đã like trên Facebook từ trước tới nay?

NPQM
Chia sẻ

Một tính năng có phần hơi khó hiểu khi cho phép chúng ta biết được toàn bộ hành vi like của người khác trên trang mạng xã hội nổi tiếng này.

Có lẽ không mấy ai còn cảm thấy xa lạ với tính năng On This Day của Facebook khi trang mạng xã hội ày luôn biết cách làm người dùng cảm thấy bất ngờ vì những khoảnh khắc diễn ra vào thời điểm này trong những năm trước, nhưng đôi khi cũng lại thấy khá khó chịu và không muốn thấy lại chúng. Tuy nhiên, vẫn còn đó một tính năng nữa có phần “kì dị” và khó hiểu mà ai cũng có thể làm: Xem được toàn bộ những ảnh mà một người bạn đã từng like trên Facebook.

Nếu bạn là một người thường xuyên tập trung và chú tâm vào những nội dung hình ảnh dễ thương rồi like chúng thì không có vấn đề gì. Nhưng thử tưởng tượng trong số đó lại có những gì đó khác mà bạn không muốn người khác biết và vô tình hiểu lầm thì sao? Hoặc cũng có thể là… lướt tay nhầm bấm like nữa?

Ít nhất thì hãy cùng xem qua cách thức hoạt động của chức năng này:

Mọi công đoạn thực ra khá đơn giản và dễ hiểu. Tất cả những gì cần làm là sử dụng thanh tìm kiếm ở cạnh trên cùng của giao diện, gõ dòng chữ “Photos liked by …”, trong đó bạn hãy điền tên của người mà bạn muốn xem họ đã like ảnh gì rồi.

“Photos liked by me” sẽ cho ra kết quả của chính bản thân. Cột bên trái là phần lọc kết quả theo các tiêu chí.

Những nội dung tìm kiếm ra còn có thể được lọc theo thời gian, địa điểm đăng tải, do vậy đây có thể là một trải nghiệm khó quên khi nhìn lại mọi hình ảnh mình từng cảm thấy thích thú và like từ hồi đàu dùng Facebook. Nhưng nếu đối tượng tìm kiếm là người khác thì không ai dám chắc bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi xem xong những hình ảnh họ like đâu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất