Công Nghệ

iPhone 11 Pro Max có thời lượng pin ấn tượng khiến nhiều smartphone Android 'ngửi khói'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thử nghiệm thời lượng pin này cho thấy những chiếc điện thoại của Apple có kết quả ấn tượng mặc dù có thể có viên pin nhỏ hơn.

Apple tập trung vào hai điểm nhấn chinh scho dòng thiết bị iPhone 11 của mình: camera và thợi lượng pin. Cho đến thời điểm hiện tại, những bài đánh giá thời lượng sủ dụng của iPhone mới đang cho thấy những kết quả ấn tượng, thậm chí vượt trội hơn so với những chiếc điện thoại Androdi cao cấp đối thủ mặc dù chúng có dung lượng pin lớn hơn.

Trong tường hợp bạn chưa biết, iPhone 11 năm nay sở hữu viên pin 3.046 mAh, trong khi đó iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có viên pin lớn hơn ở mức 3,190 mAh và 3.969 mAh. Trong thử nghiệm thời lượng sử dụng mới đây được vlogger công nghệ Arun Maini thực hiện, những chiếc điện thoại mới của Apple đã được mang ra đọ sức với Samsung Galaxy Note10+ với pin 4.300 mAh và Huawei Mate 30 Pro với pin 4,500 mAh.

Trong thử nghiệm này, iPhone 11 đạt thời lượng sử dụng 5 giờ 2 phút liên tục. Con số này là đủ để người dùng có thể sử dụng được máy trong nguyên một ngày với cường độ sử dụng thông thường chỉ với một lần sạc. iPhone 11 Pro trong khi đó đạt thành tích 6 giờ 42 phút, dài hơn so với iPhone 11 một tiếng rưỡi. Điều này có thể cho thấy màn hình OLED có trên iPhone 11 Pro dường như tiết kiệm điện t năng tiêu thụ hơn so với màn hình LCD trên iPhone 11. Cùng lúc, iPhone 11 Pro Max đạt thời lượng lên tới 8 giờ 32 phút.

Về phía các đối thủ, chiếc điện thoại của Samsung và Huawei lần lượt đạt thành tích 6 giờ 31 phút và 8 giờ 13 phút thời lượng sử dụng. Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết thử nghiệm dung lượng pin này ở video bên dưới.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất