Công Nghệ

Hướng dẫn tạo avatar nguệch ngoạc giống logo Gucci 'đu trend' hot nhất hiện nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu chưa kịp 'bắt trend' avatar theo phong cách nguệch ngoạc của Gucci, hướng dẫn này sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng trong một nốt nhạc.

Mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi thay avatar và ảnh bìa với phong cách chữ viết tay nguệch ngoạc như của một em bé mẫu giáo. Ngay lập tức, avatar của Gucci đã tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng người dùng Internet Việt Nam nhờ sự đơn giản nhưng thú vị. Nếu bạn chưa kịp “bắt trend” với cơn sốt đầu tiên của năm 2020, dưới đây là mẹo để bạn có thể tạo một avatar chất như Gucci trong một nốt nhạc.

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải hình nền cho avatar của mình về điện thoại. Hình nền được sử dụng theo đúng phong cách Gucci là hình nền màu xanh như dưới đây.

Bước 2: Mở hình ảnh trong chiếc iPhone của bạn và nhấn vào Edit ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Tại màn hình Edit của tấm hình hãy chọn biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 4: Ở màn hình tiếp theo, hãy chọn Markup.

Bước 5: Đến đây, bạn được chuyển đến màn hình cho phép viết, vẽ lên hình ảnh. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn kiểu bút, màu chữ để tạo ra chiếc avatar chuẩn phong cách Gucci cho mình.

Nếu có một cây bút như S-Pen hay Apple Pencil thì chắc chắc bạn sẽ có thể tạo ra các nét chữ “chất” hơn so với cách viết bằng tay như trên.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất