Công Nghệ

'Hàng xóm' Thái Lan chuẩn bị có Apple Store, người dùng Việt lại có thêm địa chỉ mua sớm iPhone mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Thông tin về việc Apple Store chuẩn bị mở cửa một Apple Store tại Thái Lan trước đó từng xuất hiện sau khi Apple tuyển dụng nhiều vị trí có liên quan tại thị trường này.

Vào cuối năm 2017, Apple đã được đồn đoán là sẽ xây dựng một Apple Store tại Thái Lan khi đăng tải hàng loạt thông tin tuyển dụng tại Bangkok, Thái Lan. Và có thể thông tin Thái Lan sẽ là quốc gia thứ hai tại Đông Nam Á có Apple Store, sau Singapore đã sắp trở thành sự thật khi những hình ảnh logo “Táo khuyết” xuất hiện tại một trung tâm thương mại chưa đi vào hoạt động tại xứ Chùa Vàng.

Cụ thể, địa điểm được Apple lựa chọn để đặt Apple Store tại Thái Lan là khu trung tâm thương mại nổi tiếng Icon Siam. Mặc dù, đến ngày 9/11 sắp tới trung tâm thương mại Icon Siam mới chính thức đi vào hoạt động nhưng nó đã được biết đến như tụ điểm mua sắm lớn nhất thủ đô Bangkok.

Tại một góc của Icon Siam, nhiều người Thái Lan đã phát hiện ra logo của Apple xuất hiện chễm chệ tại một cửa hàng có vị trí mặt tiền đang được xây dựng. Dù chưa có sự xác nhận công khai từ Apple, nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi đã khiến người dân Thái Lan phần nào tin tưởng kế hoạch đặt cửa hàng của Apple đã trở thành sự thật.

Theo nguồn tin tại Thái Lan, Apple Store tại Icon Siam sẽ có 2 tầng, với mặt trước được làm hoàn toàn bằng kính. Cách bài trí bên trong cũng rất trang nhã nhưng vẫn toát lên hơi hướng hiện đại tương tự Apple Store Orchard ở Singapore.

Giống như nhiều quốc gia châu Á khác, người dân tại Thái Lan cũng rất ưa chuộng sản phẩm của Apple. Do đó, không có gì là khó hiểu khi Apple quyết định đặt thêm cửa hàng tại Thái Lan, quốc gia tại Đông Nam Á thứ hai có Apple Store, sau Đảo quốc Sư tử Singapore.

Trung tâm thương mại Central World, Thái Lan.

Cũng theo một nguồn tin từ tạp chí Positioning Mag, Apple còn được cho là sẽ mở thêm một Store tại tụ điểm thương mại Central World, cũng trực thuộc khu trung tâm Bangkok. Tuy nhiêm, chi nhánh tiếp theo này được dự kiến là sẽ hoàn thành vào năm sau. Về thiết kế, Apple Store tại Central World của sẽ có điểm tương đồng với Store tại Thượng Hải, với đặc trưng là một khu vực ống trụ bằng kính nổi lên làm trung tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất